fbpx
Home
|
ข่าว

บ๊ายบาย!เชลซีปลด”แลมพาร์ด”พ้นกุนซือ

Featured Image
เชลซี ประกาศปลด “แฟร้งค์ แลมพาร์ด” ออกจากการเป็นกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังผลงานไม่เป็นไปอย่างที่หวัง

เชลซี แถลงการณ์ยืนยันปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช ภายหลังการประชุมของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรร่วมกับบอร์ดบริหาร

แถลงการณ์ของ เชลซี ให้ความสำคัญกับผลการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกมาเป็นอันดับแรก ซึ่งตอนนี้ แลมพาร์ด พาทีมหล่นมาอยู่อันดับ 9 จากผลงานที่ไม่น่าประทับใจในช่วง 8 เกมหลังสุด ที่แพ้ไปถึง 5 เกม โดยเกมสุดท้ายในลีกของ ‘แลมพ์ส’ คือการบุกแพ้ เลสเตอร์ 0-2 ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

“สโมสรฟุตบอล เชลซี ได้แยกทางกับหัวหน้าโค้ช แฟร้งค์ แลมพาร์ด แล้วในวันนี้ นี่คือการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก เป็นเรื่องที่เจ้าของสโมสรและบอร์ดบริหารร่วมกันพิจารณาอย่างจริงจัง”

“เราขอขอบคุณ แฟร้งค์ สำหรับผลงานของเขาในช่วงเวลาที่เป็นหัวหน้าโค้ชของสโมสร อย่างไรก็ตาม ด้วยผลการแข่งขันและผลงานของทีมในช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่เป็นไปตามที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ ทำให้สโมสรอยู่กลางตารางโดยปราศจากความชัดเจนในการปรับปรุงทีมอย่างต่อเนื่อง”

“ไม่มีช่วงเวลาไหนที่ดีเลยกับการแยกทางตำนานของสโมสรอย่าง แฟร้งค์ แต่หลังจากการพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน จึงมีการตัดสินใจที่จะต้องเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ เพื่อให้เวลากับสโมสรในการปรับปรุงผลงานและผลการแข่งขันในฤดูกาลนี้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube