fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซีอัดลูตันทาวน์3-1ลิ่วเอฟเอ คัพ

Featured Image
เชลซี เอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเอฟเอ คัพ ไปดวลกับ บาร์นสลีย์ ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 รอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่าง จ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ จากลีกเดอะ แชมเปียนชิพ

เจ้าบ้านเชลซีที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่ในลีก เกมนี้จัดทีมตัวจริงผสมชุดสำรอง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า กลับมาลงเฝ้าเสา อันเดรียส คริสเตนเซน ลงคุมแนวรับคู่ เคิร์ต ซูมา คู่กลาง บิลลี กิลมอร์ ประสานงาน เมสัน เมาท์ โดยแนวรุก คริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิม ซิเยค และ ติโม แวร์เนอร์ โดยใช้ แทมมี อับราฮัม ลงเป็นหน้าเป้า

ผลปรากฏว่า โดยเกมนี้ “เชลซี ” เจ้าถิ่น ขึ้นนำก่อน 2-0 จากการเหมาคนเดียวของ แทมมี อับราฮัม นาทีที่ 11 และ 17 แต่ ลูตัน สู้ยิบตา และมาได้ประตูตีตื้นเป็น 1-2 ในนาทีที่ 30 จาก จอร์แดน คลาร์ก ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง อับราฮัม มายิงประตูที่ 3 ของตัวเองเป็นแฮตทริก ในนาทีที่ 74 หลังจากนั้น เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูที่ 4 เมื่อได้จุดโทษในนาทีที่ 86 แต่ ติโม แวร์เนอร์ ยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตู จบเกม เชลซี ชนะ 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยจะบุกไปเยือน บาร์นสลีย์ ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube