fbpx
Home
|
ข่าว

เมืองทอง เปิดตัว ‘เฮนรี่ อานิเยร์’ – ‘อูลิเวอร์ แกรนเบิร์ก’ เสริมทัพ

Featured Image
”กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว 2 ผู้เล่นรายใหม่ “เฮนรี่ อานิเยร์” ดาวยิงทีมชาติเอสโตเนียวัย 31 ปี และ “อูลิเวอร์ แกรนเบิร์ก” กองกลางลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 21 ปี เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเลกที่สอง

 

 

สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีงานแถลงข่าวผู้เล่นรายใหม่ในเลกที่สองอย่างเป็นทางการเปิดตัวเฮนรี่ อานิเยร์ และ อูลิเวอร์แกรนเบิร์กโดยในงานมีทางคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชพร้อมผู้เล่นใหม่ร่วมแถลงข่าวผ่านรูปแบบออนไลน์ช่องทาง Official Fanpage และ Youtube Muangthong United ซึ่งมีแฟนบอลร่วมชมการถ่ายทอดสดเป็นจำนวนมาก

 

 

ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า “สวัสดีแฟนบอล และสื่อมวลชน ที่รับชมการถ่ายทอดสดครั้งนี้ สโมสรขอยินดีต้อนรับผู้เล่นใหม่เฮนรี่ อานิเยร์, อูลิเวอร์ แกรนเบิร์ก สู่ทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ถือเป็นอีกดีลสำคัญกับการเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับท็อป โดยเฉพาะ อานิเยร์ ที่เป็นกองหน้าทีมชาติเอสโตเนียชุดใหญ่ ซึ่งฝากผลงานทำประตูได้มากมายฤดูกาลที่ผ่านมา ตอบโจทย์ความต้องการของเรา ที่ต้องการผู้เล่นเกมรุกเพื่อทำประตู”

 

 

“ทางสโมสรเองต้องขอบคุณผู้เล่นทั้งสองที่เลือกเรา ด้วยผลงานของเขาแน่นอนมีหลายสโมสรให้ความสนใจ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในแนวทางของสโมสรแห่งนี้ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความสำเร็จไปพร้อมกัน และอยากฝากแฟนบอลร่วมให้กำลังใจนักเตะใหม่ของเราด้วย”

 

 

ขณะที่กองหน้าหมายเลข 9 คนใหม่เปิดใจว่า “ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก ขอบคุณโค้ชและบอร์ดบริหารที่เชื่อมั่นในตัวผม ผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นกับเพื่อนร่วมทีม เราเป็นทีมที่มีศักยภาพเชื่อว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จได้ในอนาคต ก่อนหน้านี้ผมอาจจะไม่เคยดูฟุตบอลไทยมาก แต่ผมถามเพื่อนที่เคยมาเล่นที่นี่แล้ว เป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงมาก”

 

“จากการที่ได้ดูเกมที่เราเสมอกับ ชลบุรี 1-1 ซึ่งเราน่าชนะมากๆ ผมเองแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะลงไปยิงประตูต่อหน้าแฟนบอลทุกคน ผมอาจจะตอบไม่ได้ว่าทำได้กี่ลูก แต่ผมจะทุ่มเทในการซ้อมและลงสนาม ผมจะทำงานหนักทุกวันเหมือนกับเพื่อนร่วมทีม”ส่วนทาง อูลิเวอร์ แกรนเบิร์ก กล่าวว่า “ขอบคุณสโมสรเมืองทอง ที่มองเห็นในศักยภาพฝีเท้า จนทำให้ดีลครั้งนี้เกิดขึ้น ที่ผ่านมาได้มีโอกาสติดตามไทยลีกมาพอสมควร เมืองทอง ถือเป็นสโมสรที่มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย ก็หวังที่จะปรับตัวกับการมาเล่นที่นี่ให้เร็วที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ เดินตามเป้าหมายที่วางไว้”

 

สำหรับ เฮนรี่ อานิเยร์ และ อูลิเวอร์ แกรนเบิร์ก ถือเป็นผู้เล่นรายใหม่ต่อจาก เยสเปอร์ นีโฮล์ม กองหลังทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่สโมสรกิเลนผยองคว้าตัวมาร่วมทีมในเลกที่สองโดยโปรเเกรมนัดถัดไปจะทำศึกบิ๊กแมตช์ รีโว่ ไทยลีก รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube