fbpx
Home
|
ข่าว

ไม่ผ่อน! ‘กฤษดา’ ยันจัดเต็มเกมชนเวียดนามยกสอง

Featured Image
กฤษดา กาแมน กองหลังทีมชาติไทย ยืนยันใส่เต็มที่เหมือนเดิมเกมชนเวียดนาม นัดสอง รอรองชนะเลิศ ศึกซูซูกิ คัพ2020

 

ความเคลื่อนไหวของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ2020 รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง โดยจะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม

 

มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทยนำลูกทีมฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายทามกลางสายฝนช่วงเย็นวานนี้ เน้นที่การทบทวนแท็คติก และแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมนัดที่แล้ว การฝึกซ้อมดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง30 นาที จึงแล้วเสร็จ

 

ก่อนการฝึกซ้อม กฤษดา กาแมน กองหลังทีมชาติไทย กล่าวว่า “ตอนนี้เราพร้อมแล้วครับ หลังจากที่เมื่อวานเราได้ฟื้นฟูร่างกาย วันนี้ได้มาเตรียมตัวอีกครั้ง”

 

“ถึงแม้ตัวผมจะใบเหลืองติดตัว แต่ผมยังใส่เต็มที่เหมือนเดิมแน่นอน เราไม่มีอะไรต้องกลัวหรือเล่นประคองตัว เพราะสุดท้ายถ้าผมติดโทษแบน ก็มีคนที่สามารถทดแทนผมได้”

 

“เราได้ดูเกมกับเวียดนามล่าสุดบ้างแล้ว เราได้รู้ว่าเราต้องปรับอะไรบ้าง และจะเล่นกับพวกเขาด้วยวิธีไหน เกมนี้ เราต้องพยายามรักษาแนวทางการเล่นของตัวเรา และพยายามหาประตูเพิ่ม เพื่อคลายความกดดัน”

 

“เป้าหมายของเราต้องเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ ฝากแฟนบอลทุกคนติดตามด้วยนะครับ เราจะทำเต็มที่เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ และเก็บชัยชนะต่อไปให้ได้”

 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยนัดที่สอง จะแข่งขันในวันที่ 26 ธันวาคม 2564

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube