fbpx
Home
|
ข่าว

เปิดหัวเลกสอง ฟุตซอลไทยลีก’บลูเวฟ’ วัดคม’นนทบุรี’

Featured Image
เปิดหัวเลกสอง ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 สุดสัปดาห์นี้ ความมันส์ที่แฟนลูกหนังโต๊ะเล็กต้องไม่พลาด จ่าฝูงแชมป์เก่า “ฉลามโต๊ะเล็ก”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี วางทีเด็ด “กัปตันช้าง”กฤษดา วงษ์แก้ว นำทัพ โดย มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ผู้นำดาวซัลโว ยังพร้อมผลิตสกอร์ใส่ “ผึ้งพิฆาต”นนทบุรี ทีมอันดับ 13 ที่ดิ้นหนีโซนตกชั้นเต็มตัว อีกคู่ “ม้าศึกลูกแม่โดม”ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ใช้เด็กแบล็คเพิร์ล หวังกล่อมให้ยิงทีมเก่าให้ได้ จัด “ฟาบริซิโอ้ คาร์เนโร่-จิรวัฒน์ สอนวิเชียร” เปลี่ยนเสื้อใหม่ประเดิมเลกสอง ดวล “นักรบโจรสลัด”แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่ไม่ฟูลทัพแข้งบราซิล “เนเน่” ติดโทษแบน ส่วน “ณัฐศักดิ์ โพธิ” ไม่สมบูรณ์ ฝากความหวังที่ “ธนพล มณีเพชร-จิรสิน กิ้มเส้ง-ธนาธิป แสงสังข์” โดยผู้บริหารทั้ง 2 ทีมวางอัดฉีดเรตเดียวกัน ชนะได้ รับ 100,000 บาท ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7

 

ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 กลับมาแข่งขันในเลกที่สอง กับแมตซ์เดย์14 ที่จะฟาดแข้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เสาร์-อาทิตย์ 18-19 ธ.ค.64 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ซึ่งยังคงแข่งขันแบบปิดตามมาตรการ ศบค. โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตซอลไทยได้รับชมทาง AIS PLAY รวมถึง T-Sports7 ด้วย

 

แชมป์เก่าจ่าฝูง “ฉลามโต๊ะเล็ก”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ 1 ที่ลุ้นป้องกันแชมป์ให้ได้อีก 1 สมัย มี 34 แต้มจาก 13 นัด ลงสนามพบ “ผึ้งพิฆาต”นนทบุรี ทีมอันดับ 13 ที่กำลังหนีตกชั้นที่มี 9 แต้มจาก 13 นัด แข่งขันวันอาทิตย์ 19 ธ.ค.64 เวลา 09.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY โดยเลกแรกที่พบกัน นนทบุรี แพ้ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี 1-7

 

“ฉลามโต๊ะเล็ก”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในฐานะเเชมป์เลกเเรก ที่เเพ้ไปเพียงเกมเดียว ทำคะเเนนทิ้งห่างอันดับ2 อย่างการท่าเรือ ได้ถึง6คะเเนน ในเลกสองยังคงใช้ขุมกำลังชุดเดิมที่อุดมไปด้วยผู้เล่นทีมชาติ ไม่มีการเสริมผู้เล่นบิ๊กเนมเเต่อย่างใด นำโดย”กัปตันช้าง”กฤษดา วงษ์เเก้ว เเละดาวยิงคนสำคัญ อย่างมูฮัมหมัด อุสมานมูซา ผู้นำดาวซัลโวที่ซัดไปเเล้วถึง14ประตู ในฤดูกาลนี้ ส่วนการย้ายออกไปอยู่กับธรรมศาสตร์ สเเตลเลี่ยนของมาร์คัส กาว่า ไม่น่าจะส่งผลเสียกับทีม เพราะลูกทีมของ”คาร์ลอส เซซ่าร์”กุนซือคนเก่ง เล่นด้วยระบบที่เเข็งเเกร่ง การพบกับนนทบุรีดูเเล้วทีมเเชมป์เก่าคงเก็บ3คะเเนนเเน่นอน

 

“ผึ้งพิฆาต”นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ13 ในช่วงเลกเเรก ผลงานของทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ชนะเพียง2เกม มีอยู่9คะเเนน ปัญหาสำคัญคือเรื่องของเกมรับเเละการจบสกอร์ มีเพียงวิทยา ด้วงภู ดาวซัลโวของทีมที่พอจะฝากความหวังได้เท่านั้น เลก2 มีการเสริมนักเตะเพียงคนเดียว คือวีระพล น้อยจำนงค์ อดีตกัปตันทีมชุดคว้าเเชมป์ดิวิชั่น1 เมื่อปีที่เเล้ว ส่วนผู้เล่นที่ย้ายออกไปมีไวยวุฒิ ขวัญมงคล เเละหน้าเป้าอย่างสุรสิทธิ์ อรุณลึก การที่ต้องประเดิมสนามเลก2 กับชลบุรี ถือเป็นงานหินของ อรรถพล เเตงร่ม กุนซือของทีม ที่ดูยังไงก็ต้านความหลากหลายของทีมเเชมป์เก่าไม่ได้

 

อีกคู่ที่น่าสนใจ “ม้าศึกลูกแม่โดม”ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ทีมอันดับ 7 ที่มี 17 แต้มจาก 13 นัด ลงสนามพบ “นักรบโจรสลัด”แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 24 แต้มจาก 13 นัด แข่งขันวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.64 เวลา 12.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY , Tsports 7 โดยผลงานเลกแรกที่พบกัน แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ชนะ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 2-1

 

นคร ชูสอนสาย กุนซือใหญ่ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน จะไม่มี ติอาโก้ กูเวญ่า ตัวรุกบราซิเลี่ยนที่เพิ่งผ่าเข่า ปิดเทอมยาวไปแล้ว พร้อมกับถอดชื่อออกในเลกสอง เช่นเดียวกับ โตต้า ที่ไม่มีชื่อ ส่วน บรรหาร ขันติชัยขจร ก็ยังบาดเจ็บ ซึ่งตัวหลักจะมี ภานุรัตน์ โอฬาร(ผู้รักษาประตู) , มาคัส กาว่า , ฟาบริซิโอ้ คาร์เนโร่ , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร โดย โค้ชนคร เผยว่า “เรากำลังผสมผสานผู้เล่นใหม่ที่ดึงตัวเข้ามาเพื่อทำให้ทีมลงตัวให้ได้มากที่สุด ซึ่งเป้าหมายในเกมแรกก็หวังที่จะเอา 3 คะแนนให้ได้ เราได้ผู้เล่นอย่าง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร เข้ามา รวมถึงคนอื่นๆ ก็ทำให้เรามีอาวุธหลากหลายเพิ่มขึ้น”

 

จูรานดี้ร์ กุนซือชาวบราซิเลี่ยนของ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน เนเน่ แข้งเกมรับวัย 39 ปีที่ติดโทษแบน ส่วนรายนของ ณัฐศักดิ์ โพธิ ยังมีปีญหาบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม ส่วนรายของ ลูคัส โบเอร่า แนวรุกที่อิมพอร์ตจากบราซิล ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต โดยที่จะลงสนามชุดแรก วาง ไพรัช ผอบนาค(ผู้รักษาประตู) , วรปรัชญ์ จิวจรัสรงค์ , ธนพล มณีเพชร , จิรสิน กิ้มเส้ง , ธนาธิป แสงสังข์ เกมนี้ จูรานดี้ร์ เผยผ่านล่ามว่า “เราพยายามที่จะขจัดปัญหาที่เกิดขึ้นในเลกแรก และเรายังคงเน้นย้ำเรื่องการจบสกอร์ที่ต้องเฉียบคมและหวังผลให้ได้มากที่สุดนับตั้งแต่เกมแรกของเลกสอง” โดยผู้บริหารทั้งสองทีม ต่างวางเงินอัดฉีดไว้ที่เรตเดียวกัน คือถ้าชนะคู่แข่งได้ พร้อมมอบอัดฉีด 100,000 บาท ทันที

 

โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์14 แข่งขันวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.64 จำนวน 4 คู่ เวลา 09.30 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ แบงค็อก บีทีเอส ถ่ายทอดสด AIS PLAY , เเวลา 12.30 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลียน พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 , เวลา 15.30 น. การท่าเรือ พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 , เวลา 18.30 น. ราชภัฏเพชรบุรีH3 พบ ราชนาวี ถ่ายทอดสด AIS PLAY ส่วนวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.64 จำนวน 3 คู่ เวลา 09.30 น. ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พบ นนทบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , เวลา 12.30 น. สุราษฎร์ธานี พบ ห้องเย็นท่าข้าม ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 และเวลา 15.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ บางกอก ซิตี้ ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube