fbpx
Home
|
ข่าว

‘วรชิต’ ลั่นทำให้ดีที่สุดต่อไปหลังประเดิมยิงช้างศึก

Featured Image
วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางทีมชาติไทย รับตอบไม่ได้ว่านี่คือจุดพีคหรือไม่ แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุดต่อไป หลังยิงประตูแรกในนามทีมชาติชุดใหญ่

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางทีมชาติไทยจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดลงมาเป็นตัวสำรอง และยิง 1 ประตู กับ อีก 1 แอสซิสต์ กับเกมที่ชนะเมียนมา 4-0 ในศึก AFF Suzuki Cup 2020 พร้อมเป็นประตูแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่

โดยกองกลางป้ายแดงบีจี ปทุม ยูไนเต็ ยอมรับว่า ตอบไม่ได้ว่าตอนนี้เป็นจุดสูงสุดของตัวเองแล้วหรือไม่หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และจะพยายามทำให้เต็มที่และดีที่สุดต่อไป

“ผมดีใจมากครับ ที่สามารถทำประตูแรกกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ มันตอบยากนะครับ ว่าตอนนี้เป็นจุดที่เราทำได้ดีที่สุดแล้วหรือไม่ ผมจะพยายามทำให้เต็มที่และดีที่สุดต่อไป” วรชิต กล่าว

“เกมต่อไปกับฟิลิปปินส์ ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเกมที่ยากกว่าเดิม หากเทียบกับสองเกมที่ผ่านมา และเราก็ต้องพยายามทำเต็มที่เพื่อผ่านเกมนี้ไปให้ได้”

“ทุกคนทำงานกันเต็มที่เพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ผมเองไม่ได้ตั้งเป้าอะไร แค่จะพยายามทำให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุดเท่านั้น ต้องขอบคุณพี่ๆในทีมที่ทำให้เราเล่นได้ดีขึ้น และขอบคุณแฟนบอลที่เป็นกำลังใจให้เรา”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020 ของทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ วันที่14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube