fbpx
Home
|
ข่าว

‘งูใหญ่’ เรียงหน้ายิงถล่ม’กายารี’4-0 นำจ่าฝูงกัลโช่ฯ

Featured Image
อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มร้อนแรงใครก็หยุดไม่อยู่ หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม กายารี ขาดลอย 4-0 แซงหน้าเอซี มิลาน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา แล้ว

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง “งูใหญ่’ อินเตอร์ มิลาน เปิดสนามจูเซปเป เมอัซซา รับการมาเยือนของ “ชาวเกาะ” กายารี

อินเตอร์ มิลาน อยู่อันดับ 2 นัดนี้เป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะได้แซงเอซี มิลาน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ภายหลังคู่ปรับร่วมเมืองพลาดทำแต้มหลุดมือไปเมื่อวันเสาร์

ผลงานของทีมถ้าไม่นับแพ้เรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ถือว่ายอดเยี่มมาก ไม่แพ้ในทุกรายการมา 11 นัด อย่างไรก็ตามเปิดบ้านรับ กายารี ทีมอันดับ 18 ก็ไม่ถือว่าง่าย เมื่อทีมชาวเกาะระยะหลังฟอร์มกระเตื้องขึ้นมา เสมอมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว

ก่อนเกม ฮาคาน คัลฮาโนกลู รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนไปครองด้วย

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกนาทีที่ 29 อินเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เลาตาโร มาร์ติเนซ จากนั้นนาทีที่ 44 อินเตอร์ ได้จุดโทษ แต่ เลาตาโร มาร์ติเนซ ยิงไม่เข้า ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 อินเตอร์ หนีเป็น 2-0 จาก อเล็กซิส ซานเชซ และในนาทีที่ 66 ฮาคาน คัลฮาโนกลู มาซัดให้ อินเตอร์ นำห่างเป็น 3-0

แค่นั้นยังไม่พอ นาทีที่ 68 อินเตอร์ มาได้ประตู 4-0 จาก เลาตาโร มาร์ติเนซ และช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ กายารี ไป 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนน ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงเดี่ยว ส่วน กายารี มี 10 คะแนน รั้งอันดับ 19 รองบ๊วยของตาราง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube