fbpx
Home
|
ข่าว

“วีระเทพ” ยันขอทำให้ดีที่สุดหลังได้โอกาสในช้างศึก

Featured Image
วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางทีมชาติไทย ลั่นพยายามทำให้ดีที่สุดเหมือนกับทุกครั้งที่ได้โอกาส ในนามช้างศึก

 

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางทีมชาติไทย ยืนยันว่าเขาจะพยายามทำให้ดีที่สุดเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา หลังมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์มิดฟิลด์จากเมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกเรียกติดทีมมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้โอกาสมีชื่อในทีมชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน”มันคือความรู้สึกที่ภูมิใจ ที่ได้มีชื่อติดทีมชาติอีกครั้งหลังก่อนหน้านี้ได้โอกาสติดทีมไปที่ยูเออี และครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกโอกาส และผมก็จะพยายามทำเต็มที่” วีระเทพ กล่าวเริ่ม “ผมคิดว่าครั้งนี้มันน่าจะแตกต่างจากครั้งที่ผ่านๆมา เพราะตัวผมเองก็รู้สึกว่าผมมีความพร้อมมากกว่าเดิม และหากได้โอกาส ผมเองก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เหมือนกับทุกครั้ง”

“การมีชื่อครั้งนี้ มันก็ถือเป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์เหมือนกันสำหรับตัวผม ที่เพิ่งเปลี่ยนสายมาเล่นฟุตบอลได้ไม่นาน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เราเคยเห็นทีมชาติไทยเล่นจากบนอัฒจันทร์ และบนจอทีวี ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่งที่วันนี้ได้โอกาสมาเล่นเอง มันก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ ที่วันนี้เราจะได้สัมผัสบรรยากาศจริงๆ””ผมอยากขอบคุณโค้ชทุกคนที่สอนผม โดยเฉพาะที่เมืองทอง ทั้งกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้, ดานโญ เซียก้า และ ดาร์เรน รีด ที่คอยให้คำแนะนำ จนทำให้เราเล่นได้อย่างมั่นใจและเข้าใจมากขึ้น และอยากยกเครดิตให้กับโค้ชทุกคนด้วย”

“หวังว่าการก้าวขึ้นมาครั้งนี้ของผม จะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับใครหลายคน อย่างที่ทราบว่าผมเพิ่งเปลี่ยนการเล่นฟุตซอล มาเป็นฟุตบอลได้ไม่นาน แต่ผมก็เรียนรู้ และหวังว่าจะมีนักกีฬาอีกหลายคนที่สามารถคว้าโอกาสแบบนี้ได้” “อยากฝากแฟนบอลทุกคนครับ ว่าตัวผม และทุกคนจะพยายามทำเต็มที่ก็ขอกำลังใจ ผมเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดี และ หวังว่าเราจะสามารถเอาแชมป์กลับมาได้ครับ”

 

สำหรับ โปรแกรม AFF Suzuki Cup 2020 ของทีมชาติไทย มีดังนี้ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น.ติมอร์-เลสเต พบกับ ไทย 11 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.ไทย พบกับ เมียนมา14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น.ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย18 ธันวาคม 2564
ไทย พบกับ สิงคโปร์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube