fbpx
Home
|
ข่าว

‘วาร์ดี้’ เบิ้ล! เลสเตอร์ คืนฟอร์มอัด วัตฟอร์ด 4-2

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ คืนฟอร์มเก่งในลีกเปิดรังไล่ต้อน วัตฟอร์ด ไปอย่าสุดมันส์ 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม คู่ระหว่าง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 13 ของตาราง พบกับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 16

 

เลสเตอร์ ซิตี้ นำทัพมาโดย เจมส์ แมดดิสัน , อเดโมล่า ลุคแมน , ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ , เจมี่ วาร์ดี้ ลงสนามเป็นแนวรุก

 

ส่วน วัตฟอร์ด ส่งนักเตะอย่าง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ,มุสซ่า ซิสโซโก้ , ชูโช่ เอร์นันเดซ, โจชัว คิง ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

 

เริ่มเกมการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูออกนำไปก่อนในนาทีที่ 16 เมื่อกองหลังวัตฟอร์ด ปล่อยบอลคืนหลังพลาด เจมส์ แมดดิสัน หลุดเข้าไปยิงให้ จิ้งจอกสยาม ขึ้นนำก่อน 1-0 ก่อนวัตฟอร์ด มาตีเสมอได้ ในนาทีที่ 30 จากจุดโทษที่ โจชัว คิง รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เสมอกัน ที่ 1-1 จากนั้นนาทีที่ 34 เลสเตอร์ ได้ประตูหนีไปเป็น 2-1 เมื่อเจมส์ แมดดิสัน ตักบอลข้ามแนวรับวัตฟอร์ด ให้ วาร์ดี้ ยิงเข้าไป ก่อนจบครึ่งแรกสามนาที เลสเตอร์ หนีห่างเป็น 3-1 จากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย เจมส์ แมดดิสัน เปิดโค้งไปเสาแรก วาร์ดี้ วิ่งเข้าไปโหม่งตุงตาข่าย

 

กับมาครึ่งหลัง วัตฟอร์ด มาได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จากเอมมานูเอล เดนนิส ที่เบียดแย่งบอลจาก ทิโมธี คาสตานเย่ เข้าไปชิพข้ามตัวแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ทีมเยือนไล่มา 2-3 ในนาทีที่ 61ถัดมาเลสเตอร์ หนีไปเป็น 4-2 ในนาทีที่ 68 เมื่อ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ หลุดเข้าเขตโทษไปยิง ติดเซฟ บัคมัน บอลเลยมาเข้าทาง ลุคแมน ซ้ำเข้าไปง่าย ๆ เวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ วัตฟอร์ด 4-2

 

ส่งผลให้ เลสเตอร์ มี 18 คะแนนจาก 13 นัด อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ส่วน วัตฟอร์ด ยังมี 13 คะแนน รั้งอันดับที่ 16 ของตารางต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube