fbpx
Home
|
ข่าว

‘ผี’ จ่อได้ ‘ราล์ฟ รังนิค’ คุมทีมจนจบซีซั่น

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเเต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิค กุนซือชาวเยอรมัน วัย 63 ปี เป็นกุนซือคนใหม่ ด้วยสัญญาสั้นๆ 6 เดือน

The Athletic สื่อดังต่างประเทศ รายงานระบุว่า ราล์ฟ รังนิค กุนซือชาวเยอรมัน วัย 63 ปีที่ปัจจุบันเป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬาและพัฒนาการของ โลโคโมทีฟ มอสโก ใกล้บรรลุข้อตกลงที่จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาสั้นๆ 6 เดือนและหลังจากนั้นจะขยับไปเป็นที่ปรึกษาของสโมสร

ปีศาจแดงกำลังมองหากุนซือคนใหม่ หลังจากเพิ่งปลด โอเล กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และมอบหมายให้ ไมเคิล คาร์ริค คุมทัพแบบขัตตาทัพไปก่อน

อย่างไรก็ตาม ทั้ง ปีศาจแดง และ รังนิค ยังคงต้องเจรจาในขั้นตอนสุดท้ายกับ โลโคโมทีฟ มอสโก เนื่องจากต้องการเคารพสัญญาที่สโมสรยังมีอยู่ในเวลานี้

และหากว่า รังนิค ตัดสินใจมารับงานคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาก็จะต้องลาออกจากตำแหน่งการเป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬาและพัฒนาการของ โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมในรัสเซียไปโดยปริยายด้วย

สำหรับ ราล์ฟ รังนิค ผ่านการคุมทีมในเยอรมนีมาแล้วหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น สตุ๊ตการ์ต, ฮันโนเวอร์, ชาลเก้ 04, ฮอฟเฟ่นไฮม์ และอาร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเจ้าตัวได้รับการยกย่องว่าเป็นบรมจารย์ในเรื่องของแท็คติกฟุตบอลสมัยใหม่ และเป็นต้นแบบของยอดโค้ชในเยอรมันหลายต่อหลายคนอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube