fbpx
Home
|
ข่าว

“ก็องเต้” ปลื้มซัดสุดสวยเกมดับเลสเตอร์ คารัง

Featured Image
เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์เชลซี รับสุดดีใจหลังยิงประตูสุดสวยให้ที่เชลซี บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ คารัง3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์จอมขยันชาวฝรั่งเศส ของ “สิงห์บูล” เชลซี เปิดใจถึงประตูสุดสาวยในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่เชลซี บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 พร้อมเป็นการทำประตูใส่อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัวด้วย

โดยมิดฟิลด์หมายเลข 7 เชลซีกล่าวว่า “มันเป็นประตูที่ดีและผมก็ดีใจกับสิ่งนั้นครับ ผมกะไว้ว่ารีซจะจ่ายบอลมาให้ ตอนที่เขาจ่ายมาผมมีพื้นที่อยู่ข้างหน้า ผมพยายามวิ่งเข้าใส่กองหลังแล้วมองหาช่องจ่ายต่อ แต่มันมีพื้นที่ให้ยิงผมก็เลยยิงครับ มันเป็นเรื่องพิเศษเสมอในการเจอกับเลสเตอร์”

ก็องเต้ ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อีกสมัยหลังนำเป็นจ่าฝูงว่า “ฤดูกาลมันยาวไกลนะครับ เรายังอยู่ในช่วงแรกของซีซั่นกันอยู่เลย เรามองไปที่การเก็บชัยชนะให้ได้ทุกสัปดาห์ นั่นละคือแนวทาง เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตอนนี้ยังต้นซีซั่นอยู่แต่เราอยู่ในเส้นทางที่ดี และต้องรักษาเอาไว้ต่อไป”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เชลซี มีคิวพบกับ ยูเวนตุส ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 คืนวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube