fbpx
Home
|
ข่าว

“โซลชา” เปิดใจหนแรกหลังพ้นกุนซือผีแดง

Featured Image
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปิดใจหนแรกหลังถูกปลดออกจากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขอบคุณสำหรับโอกาส

ความเคลื่อนไหว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดออกจากผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพาทีมทีมบุกพ่าย วัตฟอร์ด ยับเยิน 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปิดใจครั้งแรกหลังลงจากตำแหน่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “คุณคงรู้ว่าสโมสรนี้มีความหมายต่อผมอย่างไรและผมต้องการบรรลุอะไรที่นี่ เพื่อสโมสร เพื่อแฟนบอล เพื่อนักเตะ เพื่อทีมงาน ผมต้องการให้เราก้าวไปอีกขั้นเพื่อท้าทายลีก คว้าถ้วยรางวัล”

“สโมสรนี้มีความหมายทุกอย่างสำหรับผม และเราเข้ากันได้ดี แต่โชคไม่ดีที่ผมไม่สามารถได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการ ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะถอยออกมา”

“ผมต้องขอบคุณผู้เล่นทุกคน เพราะตั้งแต่ผมเข้ามา เป็นงานที่สนุกสนานมากที่ได้ร่วมงานด้วยก่อนอื่น ผมต้องขอขอบคุณบอร์ดบริหารที่ให้โอกาสผม และผมรู้สึกเป็นเกียรติและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจ”

อย่างไรก็ดี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังเชื่อว่า ไมเคิล คาร์ริค จะพาทีมชนะบียาร์เรอัล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และผ่านเข้ารอบต่อไปได้ พร้อมยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณมาก แล้วพบกันใหม่ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคุมทีมนัดแรกของ ไมเคิล คาร์ริค มีคิวบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนวันอังคาร ที่ 23 พฤศจิกายน นี้ เวลา00.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube