fbpx
Home
|
ข่าว

“ชุดขาว” บุกอัด ”กรานาดา” 4-1 นำจ่าฝูง

Featured Image
เรอัล มาดริด ยังคงรักษาฟอร์มเก่งบุกมาเอาชนะ กรานาดา ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไป 4-1 กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง กรานาดา อันดับ 17 ของตาราง เปิดสนามเอสตาดิโอ นูเอโว ลอส การ์เมเนส รับการมาเยือนของ ‘ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อันดับ 3 ของตาราง

เจ้าบ้านกรานาดา ทีมอันดับ 17 นำทัพมาโดย อัลแบร์โต้ โซโร และ รูเบน โรชินา ในแนวรุก

เรอัล มาดริด ทีมเยือน เกมนี้พวกเขาจะไม่มี เอแด็ง อาซาร์ ที่มีปัญหากระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ ขณะที่ แกเร็ธ เบล, ดานี่ เซบาญอส, เฟเด้ บัลเบร์เด้ บาดเจ็บและไม่ฟิตทั้งหมด ข่าวดีเล็กน้อยคือได้ โรดรีโก้, มาเรียโน่ ดิอาซ ฟิตกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง ส่วนตัวหลักที่เหลือก็ลงสนามปกติ

ครึ่งแรก นาทีที่ 19 เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โทนี โครส จ่ายบอลให้ มาร์โก อเซนซิโอ กระชากเข้าเขตโทษก่อนยิงเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 25 เรอัล มาดริด หนีเป็น 2-0 เมื่อ โทนี โครส เปิดบอลเรียดจากในเขตโทษฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ นาโช เฟอร์นันเดซ ซัดเข้าไปไม่เหลือซาก

ถึงนาทีที่ 34 กรานาดา ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ มักซิม โกนาลองส์ จ่ายบอลให้ หลุยส์ ซัวเรซ ตะบันด้วยซ้ายจากนอกกรอบ บอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 เรอัล มาดริด หนีเป็น 3-1 จาก วินิซิอุส จูเนียร์ จากนั้นนาทีที่ 69 กรานาดา ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ มอนชู โดนใบแดงจากการไปทำฟาวล์หนักใส่ วินิซิอุส จูเนียร์ ขณะที่ โรเบิร์ต โมเรโน กุนซือของกรานาดา ก็โดนใบแดงไปด้วยเช่นกัน

ถึงนาทีที่ 76 เรอัล มาดริด หนีไปไกลเป็น 4-1 จาก แฟร์กลองด์ เมนดี้

และช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด บุกเอาชนะ กรานาดา 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของลีก ตามด้วย เซบีญา และ เรอัล โซเซียดาด เท่ากันที่ 28 คะแนน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube