Home
|
ข่าว

ท่าเรือ ล้างตาเฉือนชนะ บีจี ปทุม 1-0 ศึกไทยลีก

Featured Image
การท่าเรือ เอฟซี เปิดรังเฉือนชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก

การแข่งขันศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี พบกับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า

การท่าเรือ เอฟซี นำทัพมาโดย เซร์คิโอ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, เนลสัน โบนีญ่า, บดินทร์ ผาลาลงเป็นนวรุก

ส่วนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่ง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ , อันเดรส ตูเญซ , สุรชาติ สารีพิมพ์ และ สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 27 “สิงห์เจ้าท่า” เดินเกมรุกขึ้นมาและเป็นฟูลแบ็ค เควิน ดีรมรัมย์ ที่ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย บอลพุ่งตรงมายังเสาแรกของ บีจีพียู บีบให้ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ต้องเตะสกัดแต่โชคร้ายบอลกระดอนผิดเหลี่ยมผ่าน วิคเตอร์ และ ฉัตรชัย บุตรพรม เข้าไปอย่างน่าเสียดาย ส่งให้ การท่าเรือ ขึ้นนำ 1-0นาทีที่ 40 ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ครอสบอลเข้ามาจากทางกราบขวา บอลแฉลบแนวรับ บีจีพียู ไปเข้าทาง ฟิลิป โรลเลอร์ ที่ดักรออยู่ที่เสาแรก แต่ ฉัตรชัย ยังปิดมุมและสกัดบอลออกเป็นลูกเตะมุมได้ทัน ก่อนหมดครึ่งแรก การท่าเรือ เอฟซี นำ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0

กลับมานาทีที่ 53 เชาว์วัตน์ สร้างสรรค์โอกาสจากลูกเตะมุมอีกหน ครั้งนี้เป็นทีของ อันเดรส ตูเญซ ที่ได้ขึ้นโขกจากบริเวณหกหลา แต่ทิศทางบอลยังไม่เป็นใจ นาทีที่ 72 เควิน อินเกรโซ่ ได้ขึ้นโหม่งลูกเปิดฟรีคิกจาก เชาว์วัตน์ แต่ วรวุฒิ ศรีสุภา ยังกระโดดปัดบอลออกจากใต้คานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ นาทีที่ 90 วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ที่ถูกปรับได้ยืนศูนย์หน้า โขกบอลยาวจากด้านหลังลงให้ ชาตรี ฉิมทะเล วิ่งทะลุไปซัดจากมุมแคบด้านขวา แต่บอลน่าเสียดายที่ บีจีพียู ยังได้แค่ลูกเตะมุม ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้น จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 1-0

 

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด4 – 0ขอนแก่น ยูไนเต็ด
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี0 – 0ชลบุรี เอฟซี
สมุทรปราการ ซิตี้1 – 2สุพรรณบุรี เอฟซี

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube