fbpx
Home
|
ข่าว

‘อ็อกบอนน่า’เดี้ยงเอ็นไขว้หน้าหัวเข่ารูดม่านซีซั่นเเล้ว

Featured Image
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจอกับข่าวร้ายกว่าเดิมเมื่อ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ต้องรูดม่านพักยาวจนจบฤดูกาล หลังมีอาการเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่า

เวสต์แฮม ต้องเจอข่าวร้ายในช่วงฟอร์มแรง เมื่อ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลังคนสำคัญจะต้องพักทั้งฤดูกาลแน่นอนแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่า

ปราการหลังชาวอิตาเลียนเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากที่สุดในฤดูกาลนี้ และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ขุนค้อน เกาะกลุ่มท็อปโฟร์ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ แต่ผู้จัดการทีมยอมรับว่าไม่น่าจะได้เห็นเขากลับมาลงสนามอีกแล้วในซีซั่นนี้

เขาเป็นตัวจริงให้ เวสต์แฮม ทั้ง 11 นัดในฤดูกาลนี้ และจากการที่ อ็อกบอนน่า ต้องพักยาวทำให้ เดอะ แฮมเมอร์ส เหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟในทีม 3 คนคือ เคิร์ต ซูม่า, เคร็ก ดอว์สัน และ อิสซ่า ดิย็อป

มอยส์ เปิดเผยข่าวเศร้าว่า อ็อกบอนน่า จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

“เราคิดว่าการผ่าตัดของ อันเจโล่ จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านะและเป็นเรื่องน่าเศร้ามาก เพราะเขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมและฟอร์มของเขาก็ยอดเยี่ยม” มอยส์ เผย

“ผมคิดว่าเป็นเรื่องยากที่ อันเจโล่ จะคัมแบ็คกลับมาในฤดูกาลนี้”

กองหลังวัย 33 ปีย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่ในลอนดอนตั้งแต่ปี 2015 และผ่านการลงสนามไปเกือบ 200 เกมแล้ว แถมยังผ่านการลงสนามในพรีเมียร์ลีกมาอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ฤดูกาลหลังสุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube