fbpx
Home
|
ข่าว

“น้าฉ่วย” แอบหวังตราดคว้าแชมป์ไร้พ่าย

Featured Image
สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ตราด เอฟซี รับแอบหวังพา ตราด เอฟซี คว้าแชมป์ไร้พ่าย ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ

ความเคลื่อนไหวของ ตราด เอฟซี จ่าฝูงศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 ในงานแถลงข่าวออนไลน์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ Meet the press ที่ ตราด เอฟซี จะพบกับ แพร่ ยูไนเต็ด

โดย ‘โค้ชฉ่วย’ สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ตราด เอฟซี กล่าวถึงการพบแพร่ ว่า “เรามั่นใจขึ้นในการเล่น ทั้งโอเพ่นเพลย์ ระบบการเล่น หรือแท็คติกต่างๆ มันขึ้นกับจังหวะสุดท้ายอย่างเดียว ว่าเราจะทำสกอร์ได้ไหม แต่เราต้องไม่ประมาทแพร่ เขามีนักเตะที่ดี การเล่นในบ้านก็มีความกดดัน เราต้องทำประตูให้ได้ เราต้องซ้อมการเข้าทำให้เยอะ หากเราไม่มีสามประสานในเกมนี้ ก็อาจมีนักเตะไทยลงมาแทนคนหนึ่ง ซึ่งอาจช่วยในเกมรุกได้”

กุนซือตราด เอฟซี ยังเปิดใจถึงเป้าหมายส่วนตัวที่วางไว้ว่า “เรื่องแชมป์ไร้พ่าย เราก็อยากได้ครับ ปีที่แล้วหนองบัวฯ ที่ผมคุมทีม ก็แพ้เกมเดียว เราไปพลาดในเรื่องแท็คติก และความโลภที่อยากชนะไปหน่อย แต่ตอนนี้ก็หวังเลื่อนชั้นก่อน เรื่องไร้พ่ายผมยังตอบไม่ได้ ผมหวังอยู่ แต่ยอมรับว่ามันยากมาก เราเหลืออีก 20 เกม จะไม่แพ้ใครเลยมันคงยาก แต่จะทำให้ดีที่สุดแน่นอน แม้จะรู้ว่ามันยากมากก็ตาม”

สำหรับ ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 ตราด เอฟซี ที่นำเป็นจ่าฝูงหลังผ่านไป 14 เกม มี 38 คะแนน จากการชนะ 12 และเสมอ 2 นัด ยังไม่แพ้ใคร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube