fbpx
Home
|
ข่าว

เรนเจอร์ส ตั้ง ‘ฟาน บรองฮอร์สต์’ นั่งกุนซือคนใหม่

Featured Image
เรนเจอร์ส ประกาศแต่งตั้ง โจวานนี่ ฟาน บรองฮอร์สต์ อดีตกองหลังของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ ต่อจาก สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด

 

 

เรนเจอร์ส ยอดทีมแห่งแดนวิสกี ประกาศแต่งตั้ง โจวานนี่ ฟาน บรองฮอร์สต์ อดีตกองหลังของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งย้ายไปคุม แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการแล้ว

 

ฟาน บรองฮอร์สต์ เคยค้าแข้งกับ เรนเจอร์ส 3 ฤดูกาล ได้ลงสนามทั้งหมด 117 นัด ก่อนย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ในปี 2001 ต่อด้วย บาร์เซโลน่า และกลับไปรีไทร์กับ เฟเยนูร์ด ทีมในบ้านเกิดเมื่อปี 2010

 

ส่วนเส้นทางโค้ชเริ่มจับงานคุมทีม เฟเยนูร์ด เป็นสโมสรแรกในปี 2015 หลังรับบทผู้ช่วยโค้ชมาก่อน พาทีมได้แชมป์เอเรดิวิซี่ในปี 2017 จากนั้นคุม กว่างโจว ในลีกจีน เมื่อปีที่แล้ว

 

ล่าสุด ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ เรนเจอร์ส เป็นที่เรียบร้อย โดยเข้ามาแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่อำลาสโมสรไปรับงานคุมแอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก

 

ฟาน บรองฮอร์สต์ กล่าว “ผมยินดีมากที่ได้กลับสู่ เรนเจอร์ส เพื่อมาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร”

 

“ผมโชคดีที่จะได้ร่วมงานกับทีมที่อยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยมทุกด้านและส่วนใหญ่มีประสบการณ์คว้าแชมป์มาแล้ว ผมอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เจอกับแฟนบอลอันสุดยอดอีกครั้งและเริ่มต้นยุคใหม่ของเราทุกคน”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube