fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง”ร่วมโปรเจกต์”โรสโกลด์”ฝ่ากระแสโควิด

Featured Image
“โรสโกลด์” ฉลอง 3 ปี ดึง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เป็น The Muse of Le Oxi ตั้งเป้าก้าวสู่โกลบอลแบรนด์

 

แวววรรณ กันต์นันท์ธร CEO ผู้ก่อตั้งบริษัทโรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ภายในระยะเวลา 3 ปี สามารถสร้างมูลค่าได้กว่า 1,000 ล้านบาท จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Skincare & Supplement ผ่านตัวแทนจำหน่าย โดยผลิตภัณฑ์ของโรสโกลด์ทุกตัว ผลิต และคิดค้นจากต่างประเทศ โดยได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี และญี่ปุ่น รวมถึงล่าสุดได้ผู้เชี่ยวชาญในประเทศฝรั่งเศส ร่วมพัฒนาคิดค้น จนได้สูตรผลิตภัณฑ์เซรัมบำรุงผิว “Le Oxi Serum” ซึ่งเป็นเซรัมคุณภาพที่ผลิตจากประเทศฝรั่งเศส เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเพื่อดูแลสุขภาพผิวคนไทย

 

โดยในการเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ “Le Oxi Serum” นั้น “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นักธุรกิจสาวสวย และผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เพิ่งทำผลงานพาทีม ยู-23 ปี ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชียได้สำเร็จ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนสำคัญให้กับ The Muse of Le Oxi ด้วย ภายใต้สโลแกนที่ว่า “เมื่อกาลเวลา ฆ่าเราไม่ได้” ร่วมสร้างแบรนด์โรสโกลด์ สร้างแบรนด์ไทย ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ระดับสากลจากทั่วโลก ให้สามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคง

 

สำหรับ “Le Oxi Serum” เป็นสินค้าตัวใหม่ของโรสโกลด์ที่ถูกคิดค้นวิจัยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญชาวฝรั่งเศสที่โรงงาน Lessonia ในประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นเจ้าของเอกสิทธิ์ผู้ขายสารสกัด “White Garcenia” เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสกว่า แก้ปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ และปัญหาผิวแก่กว่าวัย ในระดับเคาน์เตอร์แบรนด์มาอยู่ในมือคุณในราคาที่ทุกคนจับต้องได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube