fbpx
Home
|
ข่าว

”เอ็ด วู้ดเวิร์ด”ยันหนุน”โซลชาร์”นำผีสู่ความสำเร็จ

Featured Image
รองประธานบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังความไว้วางใจให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมรวมถึงนักเตะของพวกเขา ให้มุ่งมั่นพาทีมประสบความสำเร็จต่อไป

 

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ทีมยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความไว้วางใจให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นำพาความสำเร็จมาสู่ทีม แม้ว่าจะออกสตาร์ทซีซันด้วยความกดดันก็ตาม

 

“ปีศาจแดง” กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตกับฟอร์มการเล่นในสนามหลังชนะแค่เพียง 3 จาก 10 นัดหลังสุดในทุกรายการ ทำให้ความกดดันตกมาอยู่ที่ตัวกุนซือชาวนอร์เวย์ และการบริหารงานของบอร์ดบริหารที่ยังไม่มีการตัดสินใจชัดเจน

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดรองประธานบริหารของอย่าง วู้ดเวิร์ด ก็ได้ออกมายืนยันจุดยืนของพวกเขาผ่านการแถลงสถานการณ์การเงินของทีมล่าสุดว่า

 

วู้ดเวิร์ด กล่าว “ในขณะที่ผลประกอบการทางการเงินในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นของเราผ่านการระบาดครั้งใหญ่ สิ่งสำคัญที่สุดของเราก็คือความสำเร็จในสนาม”

 

“ผู้จัดการทีม ผู้เล่น และทุกคนที่สโมสรยังมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น”

 

ยูไนเต็ด ประกาศว่ามีรายรับเพิ่มขึ้น 16% เป็น 126.5 ล้านปอนด์ สำหรับ 3 เดือนจนถึงวันที่ 30 กันยายน เนื่องจากการกลับมาของแฟนบอลที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังการระบาดใหญ่ของไวรัสโคโรนา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube