fbpx
Home
|
ข่าว

“พยัคฆ์” ไล่ทันบุกพ่าย”ตราด” 1-3 ศึกไทยลีก 2

Featured Image
เชียงใหม่ เอฟซี ไล่ไม่ทันบุกไปพ่าย ตราด เอฟซี 1-3 ในศึกฟุตบอล M-150 แชมเปียนชิพ 2021-22

 

 

เมื่อ 17 พ.ย.64 เชียงใหม่ เอฟซี ลงสนามศึกไทยลีก 2 นัดที่ 12 ด้วยการออกไปเยือน ตราด เอฟซี ที่กีฬากลางจังหวัดตราด ซึ่งเป็นนัดกลางสัปดาห์ ในศึกฟุตบอล M-150 แชมเปียนชิพ 2021-22

โดยเริ่มเกมเป็นเจ้าถิ่นที่เซตบอลเข้าทำตั้งแต่เริ่มเขี่ย แต่เป็นเชียงใหม่ เอฟซี ที่ได้เสียวก่อนในนาทีที่ 12 จากจังหวะสวนกลับ เวลจ์โก ฟิลิโปวิช แทงจังหวะเดียวจากแดนตัวเองทะลุถึง เอฟเจนี กาบาเยฟ แปะต่อทันทีให้ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ที่เติมขึ้นมาหน้าเขตโทษก่อนแปวืดอย่างไม่น่าเชื่อ จากนั้นผ่านไปครึ่งชั่วโมงเกมยังเป็นตราด ที่บุกมากกว่าชัดเจน นาทีที่ 31 พิทักษ์ชัย ลิ้มรักษา ตักโด่งทางฝั่งซ้ายไปเสาสอง PAULO CONRADO เทกตัวโหม่งลงพื้นตุงตาข่ายส่งเจ้าถิ่นออกนำ 1-0 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลังเชียงใหม่ เอฟซี ส่งเซยะ ซูงิชิตะ ลงไปบุกแทน ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และเกมรุกดูดีขึ้น แต่แล้วนาทีที่ 52 ตราด ที่ถอยไปเน้นรับแล้วโต้กลับในครึ่งหลัง มาได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา พรปรีชา จารุนัย วางไปกลางประตู VALDOMIRO SOARES ขึ้นโหม่งคนเดียวแบบไม่มีตัวประกบ ส่งบอลสู่ก้นตาข่ายส่งเจ้าถิ่นหนีห่าง 2-0 แต่เชียงใหม่ เอฟซี ยังบุกอย่างต่อเนื่อง กระทั่งถัดมา 10 นาที ตราด ตัดบอลได้จากกลางสนาม พรปรีชา จารุนัย วางให้ อติคุณ มีท้วม แปะจังหวะเดียวให้ PAULO CONRADO ปรี่มาหวดเต็มข้อไม่พลาดส่งเจ้าถิ่นหนีไปไกล 3-0

 

จนท้ายเกมนาทีที่ 85 เชียงใหม่ เอฟซี ตัดบอลได้จากกลางสนาม เซยะ ซูงิชิตะ ลักไก่ยิงไกลเข้าไปอย่างสุดสวยตีไข่แตกให้เชียงใหม่ เอฟซี ไล่มาเป็น 3-1 แต่ไม่ทัน ส่งให้เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปแพ้ตราด เอฟซี ด้วยสกอร์นี้ นัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน สโมสรฟุตบอลราชนาวี ในศึก T2 วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.64 เวลา 18.00 น. ที่สนามราชนาวี กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ T-Sport 7 โดยแฟนบอลสามารถรับชมไฮไลต์การแข่งขัน และข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้ทุกโซเชียล มีเดีย อย่างเป็นทางการของเชียงใหม่ เอฟซี

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube