fbpx
Home
|
ข่าว

“ตราชฎา” บุกพ่าย ”สุโขทัย” 2-4 ศึกไทยลีก2

Featured Image
สู้เต็มที่ ! สโมสรราชประชา โดนสองจุดโทษท้ายเกมบุกพ่าย สุโขทัย เอฟซี 2-4 ในศึกฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22

เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2564 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 14 ของฤดูกาล ทัพ “ตราชฎา” สโมสรราชประชา ทีมอันดับ 15 มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงของตาราง

เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 6 เจ้าถิ่น สุโขทัย เอฟซี ได้โอกาสลุ้นประตูก่อนจากลูกยิงนอกเขตโทษของ วูกึน ยอง แต่บอลไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 9 ทัพ “ตราชฎา” ได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดฟรีคิกให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ขึ้นโหม่งในเขตโทษแต่บอลไม่เข้ากรอบ

นาทีที่ 17 สุโขทัย ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ สหรัฐ แก้วแสงใส เปิดจากฝั่งซ้ายให้ วูกึน ยอง ได้ยิงในเขตโทษแต่โดนบอลไม่ดีเข้ามือ เกียรติพล อุดม นาทีที่ 20 โอกาสยังเป็นของเจ้าถิ่น สุโขทัย จากจังหวะที่ เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล ได้ยิงในเขตโทษแต่บอลพุ่งหลุดเสาออกไป

จากนั้นนาทีที่ 27 ราชประชา ต้องเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี ลงเล่นแทน สำเริง หาญเชี่ยว ที่มีอาการบาดเจ็บ นาทีที่ 32 สุโขทัย ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ แม็กซิมิเลียน ชไตน์เบาเออร์ เปิดฟรีคิกให้ วู กึน ยอง โหม่งในเขตโทษแต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 36 ราชประชา ได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะสวนกลับ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ไหลให้ ธรรมยุต รักบุญ สับหลอกหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงไปติดบล็อกแนวรับเจ้าถิ่น แต่นาทีที่ 37 กลับเป็น สุโขทัย เอฟซี ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะเตะมุม แม็กซิมิเลียน ชไตน์เบาเออร์ เปิดเข้าเขตโทษแนวรับ “ตราชฎา” สกัดมาเข้าทาง ซูลฟาห์มี อารีฟิน ยิงเต็มข้อเข้าไปให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 45 เจ้าถิ่น สุโขทัย เอฟซี มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล ก่อนจบ 45 นาทีแรก เจ้าถิ่น สุโขทัย เอฟซี ออกนำ ราชประชา 2-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 46 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นสองคนด้วยการส่ง ศรีไทย บูโกก กับ ณัฐวุฒิ นามทิพย์ ลงเล่นแทน ธรรมยุต รักบุญ และ ดักลาส เฟอร์ไรร่า และในนาทีที่ 49 ทัพ “ตราชฎา” มาได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากลูกยิงนอกเขตโทษของ ศรีไทย บูโกก

นาทีที่ 57 เจ้าถิ่น สุโขทัย ได้ลุ้นประตูจากลูกยิงไกลนอกเขตโทษของ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร แต่ เกียรติพล อุดม ยังรับเอาไว้ได้ นาทีที่ 63 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง รณยศ มิ่งมิตรวัน ลงเล่นแทน อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์

จนในนาทีที่ 76 ทัพ “ตราชฎา” มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะฟรีคิก รณยศ มิ่งมิตรวัน เปิดให้ ณัฐวุฒิ นามทิพย์ โหม่งเต็มหัวเข้าไปให้ ราชประชา ตีเสมอเป็น 2-2 นาทีที่ 77 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง นวมินทร์ ชัยประเสริฐ ลงเล่นแทน จาร์เดล คาปิสทราโน่

แต่ในนาทีที่ 79 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อมาได้ลูกจุดโทษและเป็น แม็กซิมิเลียน ชไตน์เบาเออร์ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ สุโขทัย เอฟซี ขึ้นนำ ราชประชา เป็น 3-2 นาทีที่ 88 ราชประชา เกือบได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี วางบอลให้ ธรรมยุทธ ต้นคำ พักอกลงก่อนจะยิงด้วยซ้ายแต่แนวรับเจ้าถิ่นยังบล็อกเอาไว้ได้

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90+2 สุโขทัย เกือบได้ประตูที่สี่จากจังหวะของ นิโคลัส วัลเลซ แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว ก่อนที่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+5 เจ้าถิ่น สุโขทัย จะมาได้ประตูปิดท้าย 4-2 จากลูกจุดโทษของ นิโคลัส วัลเลซ

ก่อนจบเกม 90 นาที สโมสรราชประชา บุกพ่ายเจ้าถิ่น สุโขทัย เอฟซี 2-4 โดยโปรแกรมนัดต่อไปทัพ “ตราชฎา” จะกลับไปเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 15 ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube