fbpx
Home
|
ข่าว

‘นอริช’ ตั้ง ‘สมิธ’ นั่งกุนซือคนใหม่

Featured Image
นอริช ซิตี้ ประกาศแต่งตั้ง ดีน สมิธ เข้ารับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ แดเนียล ฟาร์เก้ ที่โดนไล่ออกไปก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ

นอริช ซิตี้ ประกาศยืนยันการแต่งตั้ง ดีน สมิธ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ ดาเนียล ฟาร์เก้ เป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลาสองปีครึ่ง รับงานคุมทีมในถิ่น แคร์โรว์ โร้ด ไปจนจบฤดูกาล 2023-24 พร้อมกับมือขวา เคร็ก เชคสเปียร์

สมิธ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสรหลังเข้ารับตำแหน่งว่า “เจ็ดวันที่ผ่านมาผ่านไปเร็วมาก แต่ผมดีใจจริงๆ ที่ได้กลับมาอีกครั้ง และทำงานให้กับ นอริช ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก”

“ชัดเจนว่ามีการทำงานที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้นที่สโมสรแห่งนี้ในช่วงสี่ปีครึ่ง และตอนนี้มันเป็นงานของผมกับ เคร็ก แล้วที่จะสานต่อและปรับปรุงงานนั้น โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก”

เกมแรกของ สมิธ กับ นอริช คือเกมในรัง แคร์โรว์ โร้ด รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน ต่อด้วยเกมในบ้านอีกนัดเจอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในอีก 7 วันต่อมา จากนั้นถึงเป็นเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล วันที่ 30 พฤศจิกายน และตามด้วยสองเกมหนักเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 5 ธันวาคม และเกมในบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 11 ธันวาคม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube