fbpx
Home
|
ข่าว

ปลดล็อก! ราชประชา เปิดบ้านอัด ขอนแก่น 2-0

Featured Image
สโมสรราชประชา เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-0 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ใน ศึกM-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22

การแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 13 ของฤดูกาล ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ทัพ “ตราชฎา” สโมสรราชประชา ทีมอันดับ 17 ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตาราง

เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงแค่นาทีที่ 6 ทัพ “ตราชฎา” มาได้ประตูขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า วางบอลให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ในเขตโทษก่อนที่จะพักอกและกระโดดจักรยานอากาศยิงเข้าไปให้ ราชประชา ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 28 ราชประชา มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า ตัดบอลจากแดนกลางก่อนอาศัยจังหวะยิงไกลทันทีบอลตกพื้นหนึ่งจังหวะก่อนจะกระเด้งข้ามหัวผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไป

ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 45+1 ทีมเยือน ขอนแก่น เอฟซี ได้ลุ้นประตูจากจังหวะเตะมุม ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ เปิดเข้ามาบอลไซด์เกือบจะเสียบคานแต่ เกียรติพล อุดม ยังปัดออกหลังไปได้ ก่อนจบ 45 นาทีแรก สโมสรราชประชา ออกนำ ขอนแก่น เอฟซี 2-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 50 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ธรรมยุทธ ต้นคำ เปิดจากฝั่งซ้ายให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ขึ้นโหม่งบอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว นาทีที่ 55 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง สำเริง หาญเชี่ยว ลงเล่นแทน ณัฐวุฒิ นามทิพย์

นาทีที่ 59 สำเริง หาญเชี่ยว ที่เพิ่งถูกส่งลงสนามและเกือบจะทำประตูได้ทันที เมื่อได้จังหวะยิงหน้าเขตโทษ แต่ผู้รักษาประตูทีมเยือนยังปัดเอาไว้ได้ นาทีที่ 70 ราชประชา ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิก แองเจลโล่ มาชูก้า ปั่นเข้ามือผู้รักษาประตูทีมเยือน

นาทีที่ 72 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นสองคนด้วยการส่ง รณยศ มิ่งมิตรวัน กับ อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ ลงเล่นแทน แองเจลโล่ มาชูก้า และ ศรีไทย บูโกก นาทีที่ 74 ทีมเยือน ขอนแก่น เอฟซี เกือบได้ประตูจากจังหวะยิงหน้าเขตโทษของ เฟลลิเป้ ดอส ซานโตส แต่ เกียรติพล อุดม ยังรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 80 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ดักลาส เฟอร์ไรร่า กับ ศุภสัญห์ อาจรอด ลงเล่นแทน จาร์เดล คาปิสทราโน่ และ ธรรมยุต รักบุญ นาทีที่ 85 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม เปิดให้ ดักลาส เฟอร์ไรร่า ขึ้นโหม่งแต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก แต่จังหวะสุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มจบเกม สโมสรราชประชา เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-0 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ โดยโปรแกรมนัดต่อไปทัพ “ตราชฎา” จะออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 14 ในวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม จังหวัดสุโขทัย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube