fbpx
Home
|
ข่าว

ลุ้นฟิตตัวหลัก “เดนนิส” ปรับแทคติกสุโขทัยบู๊อุดรฯ

Featured Image
เดนนิส อมาโต รับสุโขทัยต้องปรับแทคติกดวล อุดรธานี หลังนักเตะตัวหลักรอเช็คฟิตหวังเกมเยือนมีแต้มติดมือ

 

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022นัดที่ 13 ต้องออกไปเยือน อุดรธานี เอฟซี วันเสาร์ ที่ 13 พฤศจิกายน แข่งขันกันเวลา19.00 น.

ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อม โดยยอมรับว่าต้องเช็คความฟิตของนักตัวหลักของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดที่เจอกับนครปฐมยูไนเต็ด เมื่อ 7 พฤศจิกายนอีกครั้งว่า จะพร้อม 100% ในเกมวันเสาร์ ที่ 13 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ และบางทีอาจมีความจำเป็นต้องปรับแทคติกของทีมเพื่อให้ลูกทีมทำเกมได้ตามเป้าหมาย

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า กับเกมนัดนี้ที่ถือเป็นเกมสำคัญ และเป็นบิ๊กแมตช์ เพราะอุดรธานี เอฟซี ต้องการไต่อันดับหัวตาราง  โดยตนพร้อมทำการบ้านให้หนัก เพื่อวางแผนรับมือทีมคู่แข่งที่มีสถิติการเล่นในบ้านยอดเยี่ยม กับความพร้อมของทีมที่มี ตนคาดหวังให้ค้างคาวไฟ มีแต้มติดมือกลับบ้าน

“ผมขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ที่มีส่วนร่วมเชียร์และสนับสนุน จากเกมนัดที่ผ่านมาที่สุโขทัย เอฟซี สามารถเอาชนะนครปฐม ยูไนเต็ดเพราะมีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามจำนวนมาก และในเกมเล่นนอกบ้านที่สำคัญนี้ ผมหวังว่าจะได้รับแรงสนับสนุนและเสียงเชียร์จากแฟนบอลอย่างหนาตาเช่นเดิม” เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube