fbpx
Home
|
ข่าว

“เอ็ดเวิร์ดส” ลาออก ผอ.กีฬาหงส์แดง หลังจบฤดูกาลนี้

Featured Image
ลิเวอร์พูล ประกาศ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส จะออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา หลังสัญญาสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้

ความเคลื่อไหวของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส จะออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้

โดย ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงกองเชียร์ลิเวอร์พูล หลังเตรียมแยกทางกับทีมว่า

สิบปีมันเป็นเวลาที่ยาวนานในชีวิตการทำงานของทุกคน ในวงการฟุตบอลเป็นยุคหนึ่งในตัวมันเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรลิเวอร์พูล ที่ความคาดหวัง และมาตรฐานไม่เคยมีอะไรสูงกว่าที่กองเชียร์สมควรได้รับ การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ในช่วงเวลานี้ถือเป็นสิทธิพิเศษ เนื่องมาจากผู้คนที่ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานด้วย และความสำเร็จที่เราได้รับ

แต่เรื่องดีๆ ทั้งหมดต้องมีวันสิ้นสุด และในกรณีของผม ผมเพิ่งสิ้นสุดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์สุดท้ายของผมในฐานะผู้อำนวยการด้านกีฬาของลิเวอร์พูล แม้การเขียนถ้อยคำเหล่านี้จะดูเกินจริงไปหน่อย แต่ในช่วงจบฤดูกาลผมจะเก็บแล็ปท็อป และออกจากสำนักงานที่ศูนย์แอกซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ผมจะทำอย่างนั้น ผมต้องการจะใช้โอกาสนี้เพื่ออธิบายเหตุผลว่าทำไมผมถึงต้องก้าวต่อไป เพราะว่าผมเป็นคนที่เชื่อมั่นอย่างมากว่าแฟนบอลสมควรจะรับทราบความชัดเจนในเวลานี้ สิ่งที่สุดท้ายที่ผมต้องการคือการคาดการณ์อะไรที่ไม่มีมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมรู้ว่าสโมสรลิเวอร์พูลที่ผมทิ้งไว้ข้างหลัง ไม่มีคนดูแลที่ดีไปกว่านี้ได้

ในขณะที่ผมจะยังคงอยู่ตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล ผมอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อบันทึกการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจ และขอบคุณทุกคนที่ผมได้โอกาสทำงานด้วย และแสดงความขอบคุณของผมที่มีต่อเอฟเอสซีที่ให้โอกาสกับผม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube