fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชโอ่ง” ลาออกกุนซือท่าเรือตั้ง “โค้ชอู๊ด” ขัดตาทัพ

Featured Image
ดุสิต เฉลิมแสน ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ การท่าเรือ พร้อมตั้ง สระราวุฒิ ตรีพันธ์ คุมทัพชั่วคราวจนจบเลกแรก

ภายหลังจากทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. บุกพ่าย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-3 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 11 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ล่าสุด “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้แจ้งต่อผู้บริหารสโมสร ขอลาออกจากการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่างเป็นทางการ เพื่อรับผิดชอบผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน กล่าวว่า “การนำทีมสู่เป้าหมาย ถือเป็นความรับผิดชอบหลักของตนในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน เมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ผมก็ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการยุติบทบาท เพื่อให้ผู้บริหารได้พิจารณาผู้ที่มีความเหมาะสมต่อไป ผมขอขอบคุณโอกาสดีๆจากสโมสรแห่งนี้ และขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลท่าเรือทุกๆ คน ผมจะไม่มีวันลืมมิตรภาพที่ดีที่เรามีให้แก่กัน ขอบคุณคุณแป้งและผู้บริหารทุกท่านที่ให้โอกาสกลับมาทำหน้าที่ที่สนามแห่งนี้อีกครั้ง และขอโทษที่ไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ”

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องน่าตกใจหลังทราบข่าวการตัดสินใจของโค้ชโอ่งครั้งนี้ เพราะแป้งเพิ่งกลับมาจากภารกิจของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศมองโกเลีย ซึ่งค่อนข้างกดดันและเครียดมาก เพราะเป็นความหวังของแฟนบอลชาวไทย
จึงอาจจะไม่ได้เข้ามาคลุกคลีกับทีมเหมือนเช่นเคย และปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน

“ต้องขอขอบคุณโค้ชโอ่ง ที่เข้ามาร่วมงานกับสโมสรการท่าเรือ และขอบคุณสำหรับความพยายาม ทุ่มเททุกด้าน แป้งเห็นถึงความตั้งใจจริงของโค้ชโอ่ง ต้องยอมรับในวิถีฟุตบอล และต้องลุกขึ้นเดินหน้าต่อไป เพราะเรามีภารกิจสำคัญที่ต้องนำพาทีมไปสู่เป้าหมาย และเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนจะเข้าใจ และพร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้กับทีมต่อไป ขอบคุณโค้ชโอ่ง และขอส่งกำลังใจให้โค้ชอู๊ดด้วยอีกคน”

อย่างไรก็ดื การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะมอบหมายให้ “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีม ทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งแต่นัดเปิดบ้านรับราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 จนจบการแข่งขันในเลกแรกของฤดูกาล 2021/22

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube