fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส” รับเลสเตอร์ยังมีปัญหาจบสกอร์ไม่คม

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจผลงานแม้เจ๊าลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมรับทีมมีปัญหาในการจบสกอร์ไม่คม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ พอใจผลงานของลูกทีมหลังบุกไปเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก 1-1 แต่ยอมรับว่าทีมยังเล่นกันในจังหวะสุดท้ายไม่ดีพอ

เกมดังกล่าว เจ้าบ้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก ราฟินญ่า แต่ถัดมาเพียงแค่สองนาที ทีม “จิ้งจอกสยาม” ก็ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจากลูกยิงสุดสวยของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ทำให้ทั้งสองทีมต้องแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “ผมภูมิใจมากกับทีม เราต้องลงเล่นติดต่อกันจากเกมยุโรป และต้องมาเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ดซึ่งพวกเขามีเวลาเตรียมตัวทั้งสัปดาห์เรารู้ว่าสภาพร่างกายของพวกเขาเป็นอย่างไรและการวิ่งของพวกเขาคอยเล่นงานพวกเรา ซึ่งเราก็สู้กับพวกเขาได้ดี นักเตะของเรารับมือได้”

“ความยืดหยุ่น ความกล้าหาญ และความสามัคคีที่ลูกทีมของผมแสดงออกมาในเกมนี้ ทำให้ผมภูมิใจมาก ความผิดหวังเดียวในเกมนี้คือ เรามีจังหวะที่หาพื้นที่ในการเข้าทำได้ดี แต่ก็ไปพลาดในจังหวะการผ่านบอลสุดท้าย และการสัมผัสบอลในจังหวะสุดท้าย บางทีเราอาจจะยังไม่เฉียบคมพอ นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมเสียดายในเกมนี้ แต่โดยรวมถือเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม” ร็อดเจอร์ส กล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube