fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ปทุม ฟื้นเปิดรังเฉือน เมืองทอง 2-1 ศึกไทยลีก

Featured Image
ธีรศิลป์ ซัดทีมเก่า! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเปิดรังเฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก

การแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 3 (เกมตกค้าง) ของฤดูกาล ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด

เริ่มเกม ช่วง 10 นาทีแรกทั้งสองทีมผลัดกันเป็นฝ่ายครองบอลทำเกมเข้าใส่กันนาทีที่ 27 เชาว์วัตน์ ได้วางเท้าเปิดฟรีคิกฝั่งขวา และเป็น จักพัน ไพรสุวรรณ ที่ขึ้นได้สูงกว่าตัวประกบ โขกบอลเสียบเสาแรกให้ เดอะ แรบบิท ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกด้วย เจ้าบ้านเป็นฝ่ายเดินเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง และในที่สุดก็ได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 ในนาทีที่ 43 จากจังหวะโซโล่เดี่ยว ก่อนซัดด้วยซ้ายของกัปตันทีม ธีรศิลป์ แดงดา จบครึ่งแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0

เริ่มครึ่งหลังลูกทีมของ ออเรลิโอ วิดมาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกต่อเนื่อง และมีลุ้นบวกประตูที่สามในนาทีที่ 63 ในจังหวะต่อบอลขึ้นมาทางกราบขวา และเป็น เชาว์วัตน์ ที่วอลเล่ด้วยซ้ายข้ามคานไปอย่างน่าเสียดายผู้มาเยือนโหมบุกยิ่งขึ้นในช่วงท้ายเกม และในนาทีที่ 79 ได้ลุ้นจากลูกยิงจากมุมซ้ายของ ซาร์ดอร์ เมียร์ซาเยฟ ทว่าบอลพุ่งแรงข้ามคานออกไป ก่อนนาทีที่ 85 ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ส่องไกลจากพื้นที่หัวกระโหลกเป็นประตูไล่ตีไข่แตก 2-1 ให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้น จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ในแมตช์เดย์ 3 (เกมตกค้าง) ของศึก ไฮลักซ์ รีโว่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube