fbpx
Home
|
ข่าว

“คาสตานเย่” เร้าแข้งเลสเตอร์เค้นฟอร์มเก่ง

Featured Image
“ทิโมธี คาสตานเย่” กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเค้นฟอร์มเก่ง อีกครั้ง หลังไร้ชัยหลายนัด

ทิโมธี คาสตานเย่ แนวรับเลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาให้ได้หลังเลสเตอร์ ซิตี้ ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับเบิร์นลี่ย์ไป2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด

คาสตานเย่ ได้ลงมาเล่นเป็นตัวสำรอง แทนที่ของ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ในครึ่งเวลาหลัง และมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งกับเกมรุกทางริมเส้นฝั่งขวาของทีม

โดยทิโมธี คาสตานเย่ กล่าวว่า “มันเป็นงานยากเสมอเมื่อคุณต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง พวกเขาเล่นตั้งรับเหนียวแน่นและอาศัยการใช้บอลยาว แต่กระนั้นพวกเราเองก็ต้องทำให้ดีขึ้นด้วย พวกเราไม่ควรเปิดโอกาสให้พวกเขาทำประตูง่าย ๆ แบบนั้น เราต้องรัดกุมกว่านี้”

“พรีเมียร์ลีกไม่ใช่งานง่าย แต่ผมคิดว่าเราทำให้สถานการณ์มันแย่โดยไม่ตั้งใจในช่วง2-3 สัปดาห์หลังสุด ดังนั้นเราต้องกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขันที่ดีให้ได้”

“เราเสีย 2 คะแนน เรามีความทะเยอทะยานเหมือนฤดูกาลที่แล้ว เราต้องการ 3 คะแนนในการลงแข่งขันกับทุกทีมโดยเฉพาะการเล่นในบ้าน เราต้องทำให้ดีกว่านี้อีกมาก เราต้องหาฟอร์มเก่งของเราให้เจอ” คาสตานเย่ เสริม

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวพบกับ ลีเกีย วอร์ซอว์ ทีมดังจากโปแลนด์ ในคืนวันที่ 30 กันยายน นี้ เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube