fbpx
Home
|
ข่าว

“วารุณี” ยันไม่กดดันหวังชบาแก้วคว้าตั๋วรอบสุดท้าย

Featured Image
“วารุณี เพ็ชรวิเศษ” ยันไม่กดดันนัดชิงตั๋วกับ ปาเลสไตน์ หวังชบาแก้วคว้าโควต้าลุยชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย

มิโยะ โอกาโมโตะ นำนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ณ สนามหญ้าเทียม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ประเทศปาเลสไตน์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย พบ ทีมชาติปาเลสไตน์ (เจ้าภาพ)

สำหรับก่อนหน้านี้ ทัพชบาแก้ว ทั้งหมด ได้เดินทางไปดูฟอร์มของคู่แข่ง โดยผลปรากฏว่า ปาเลสไตน์ พ่ายต่อ มาเลเซีย ไป 0-2 นั่นทำให้ ในเกมสุดท้าย ที่จะพบกับ ปาเลสไตน์ แค่ผลเสมอ หรือแพ้ไม่เกิน 3 ประตู ทีมชาติไทยก็จะได้ตั๋วผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศอินเดียในปีหน้าทันที

หลังการฝึกซ้อม วารุณี เพ็ชรวิเศษ กล่าวว่า “เกมต่อไปที่จะเจอปาเลสไตน์ พวกเราพร้อมและกระหายที่จะลงเล่นมากค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ลงสนามจะทำให้ดีที่สุด ตามแผนที่โค้ชได้วางไว้”

“เราได้มีโอกาสทำงานกับ”โค้ชมิโยะ” ซึ่งเขาเป็นคนที่มีระเบียบวินัยมาก ทำให้รู้สึกตื่นเต้น และอยากที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นของเจแปนสไตล์”

“หวังว่าเกมที่เราจะเจอกับปาเลสไตน์ ซึ่งเขาเป็นเจ้าภาพ ก็ไม่ได้กดดันอะไร คิดแค่ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ นอกเหนือจากชัยชนะแล้ว แป๋วยังหวังยกระดับทีมของเรา ด้วยรูปแบบ วิธีการเล่น ที่เราฝึกซ้อมกันมา อยากให้ทุกคนนำออกมาใช้ให้ดี เหมือนตอนที่เราซ้อมกันค่ะ ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะคะ”

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะพบกับ ปาเลสไตน์ ที่สนาม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ในวันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube