fbpx
Home
|
ข่าว

นายกอีสปอร์ตขอบคุณ “ดร.ก้องศักด” ยกระดับสู่กีฬาอาชีพ

Featured Image
สันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตฯ ขอบคุณ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ที่ให้โอกาสยกระดับสู่กีฬาอาชีพ

 

สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย หรือ TESF ขอบคุณ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตขึ้นเป็นกีฬาอาชีพ

ซึ่งสมาคมกีฬาอีสปอร์ต ระบุผ่านเเฟนเพจอย่างเป็นทางการว่า “สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ขอกล่าวขอบคุณท่านผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักด ยอดมณี และคณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุน ให้โอกาสกีฬาอีสปอร์ตยกระดับการดำเนินงานขึ้นสู่กีฬาอาชีพ ดังที่ท่านกล่าวในบทสัมภาษณ์ว่าเป็นการขยายขอบเขตการทำงาน และมีมิติที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น” “ซึ่งจะเป็นไปตาม “ยุทธศาสตร์ของกีฬาอาชีพ” สนับสนุนสโมสรอาชีพ สนับสนุนลีกการแข่งขัน”

“ทั้งหมดนี้จะอยู่ภายใต้สิทธิ์การดำเนินงานของสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย โดยจะเป็นการยึดแนวทางทำงานตามระเบียบข้อบังคับของการกีฬาแห่งประเทศไทยที่ใช้กับทุกสมาคมกีฬาอาชีพแห่งประเทศไทยเฉกเช่นเดียวกัน”

ขณะ สันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ยังโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ขออนุญาตกล่าวถึงท่านผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ท่านเป็นผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ทันสมัย คนรุ่นใหม่ และเป็นกันเอง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้มีโอกาสพบท่านผู้ว่าฯ ผมจะได้รับกำลังใจ และคำแนะนำจากท่านมาตลอด ซึ่งนำมาปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานจนสันติ โหลทอง คนนี้เปลี่ยนไป โฟกัสที่งานตรงเป้าหมายขึ้น เข้าใจในระเบียบต่าง ๆ มากขึ้น”

“วันนี้ท่านเปิดโอกาสให้อีสปอร์ต ผมจะทำงานเต็มที่ตามที่รับปากกับท่านครับ ขอบพระคุณครับ” นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย กล่าว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube