fbpx
Home
|
ข่าว

สิงห์ บุกขย้ำ ไก่ คารัง 3-0 ขยับรั้งจ่าฝูงร่วม

Featured Image
เชลซี ยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงต่อเนื่อง บุกถล่ม สเปอร์ส ในศึกลอนดอนดาร์บี้ 3-0 เกาะกลุ่มผู้นำด้วยการมีแต้มเท่า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยู

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021-2022 คู่เอกส่งโปรแกรมประจำสัปดาห์ที่ 5 เป็นการพบกันระหว่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดรังเหย้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์พบกับ เชลซี

นุโน เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น โจวานี โล เซลโซ, แฮร์รี เคน และ ซน ฮึง-มิน

ด้านทีมเยือนของ โธมัส ทูเคิล วางหมากมาในแผน 3-4-3 ใช้สามแนวรุกเป็น เมสัน เมาท์, โรเมลู ลูกากู และ ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก เป็นฝั่งของสเปอร์สซึ่งครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่เฉียบคมพอที่จะทำประตูได้เลย ส่งผลให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่แบบไร้สกอร์ที่ 0-0

ครึ่งหลังผ่านไปเพียง 4 นาที ตาข่ายของ สเปอร์ส ก็สะเทือนจนได้เมื่อ ติอาโก ซิลวา โขกให้ เชลซี ทะยานขึ้นนำก่อน 1-0

จากนั้นนาทีที่ 57 เชลซี ก็ขยับนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เอ็นโกโล ก็องเต ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ซัดไปแฉลบ เอริก ดายเออร์ เปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่าย

เท่านั้นยังไม่พอในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2 อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ดันขึ้นมาซัดประตูตอกฝาโลงให้ เชลซี บุกมาทุบ สเปอร์ส 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนจาก 5 นัดเท่าขยับขึ้นไปครองจ่าฝูงร่วมกับ ลิเวอร์พูล ที่มีผลต่างประตูได้เสียบวก 11 เท่ากัน และยิงได้ 12 เสีย 1 เท่ากันอีกต่างหาก

ฝั่ง สเปอร์ส มี 9 คะแนนอยู่ที่ 7

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube