fbpx
Home
|
ข่าว

เด เคอาเซฟจุดโทษ ! แมนยู แซง เวสต์แฮม ระทึก 2-1

Featured Image
ดาบิด เด เคอา เซฟจุดโทษทดเวลาพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ขยับแต้มทาบลิเวอร์พูล แต่เป็นรองจ่าฝูงเพราะประตูได้เสียน้อยกว่า

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 5 คู่ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 8 เปิดสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 3

ขุนค้อนของ เดวิด มอยส์ เสมอมา 2 เกมติด นัดนี้มาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย โทมัส ซูเช็ค , ดีแคลน ไรซ์ และ นิโกลา วลาซิช กองหน้าตัวใหม่ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก

ฝั่งปีศาจแดงของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ พ่าย ยัง บอยส์ 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดนี้จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน นำมาโดยแนวรุกอย่าง ปอล ป็อกบา , บรูโน แฟร์นันด์ส , เมสัน กรีนวูด และ คริสเตียโน โรนัลโด

ผลปรากฎว่า เกมนี้เจ้าถิ่นออกตัวดีเมื่อออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ซาอิด เบนราห์มา ส่องไกลไปแฉลบ ราฟาแอล วาราน กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 30

หลังเสียประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ลุยหนัก และตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก คริสเตียโน โรนัลโด ที่ตามซ้ำลูกยิงของตัวเองเข้าประตูไปในนาทีที่ 35

จบ 45 นาทีเเรก เวสต์แฮม เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1

ครึ่งหลัง เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองบอลบุกได้มากกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากลูกยิงสุดสวยในนาทีที่ 89 ของ เจสซี ลินการ์ด ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแทน ปอล ป็อกบา

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 เวสต์แฮม พลาดโอกาสตีเสมออย่างน่าเสียดาย เมื่อได้ลูกจุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ ลุค ชอว์ ทว่า มาร์ก โนเบิล ที่ถูกเปลี่ยนลงมาสังหารจุดโทษลูกนี้โดยเฉพาะกลับยิงไปติดเซฟของ ดาวิด เด เคอา อย่างน่าเสียดาย

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด เวสต์แฮม 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนจาก 5 นัดเท่ากับ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรองจึงอยู่ที่ 2 ส่วน เวสต์แฮม มี 8 คะแนนรั้งอันดับ 8

ผลคู่อื่น ไบรท์ตัน ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube