fbpx
Home
|
ข่าว

หงส์แดง อัด พาเลซ 3-0 ขยับจ่าฝูงชั่วคราว

Featured Image
ลิเวอร์พูล เปิดรังอัด คริสตัล พาเลซ 3-0 ขยับขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชั่วคราว

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/22 ที่สนามแอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ลิเวอร์พูล ส่งนักเตะอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า , ซาดิโอ มาเน่ ลงเป็นสามผสานในแดนหน้า ส่วน คริสตัล พาเลซ นำทัพมาโดย เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, จอร์แดน อายิว, คริสติย็อง เบนเตเก้ และ วิลฟรีด ซาฮา ลงสนามเป็น 11ตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขัน มาเน่ได้โอกาสกระโดดวอลลย์ในนาที 34 แต่ยังถูกสกัดออกไป แต่ลิเวอร์พูลมาได้โอกาสทองในนาที 38 หลังติอาโก้โขกแล้วถูกเซฟออกมา แต่โชต้าซ้ำข้ามคานแบบน่าเหลือเชื่อ นาที 43 ซาดิโอ มาเน่ ปลดล็อคประตูให้ลิเวอร์พูลออกนำ 1-0 จากเข้าไปซ้ำการโขกของซาลาห์ที่ถูกปัดมาเข้าทาง ทำให้ลิเวอร์พูลออกนำก่อนจบครึ่งแรก

กลับมาในครึ่งหลังลิเวอร์พูลมาได้ประตูเพิ่มในนาที 78 ลิเวอร์พูลได้ประตู 2-0 จากการยิงที่เสาแรกของซาลาห์ ในช่วงท้ายเกม ลิเวอร์พูลนำ 3-0 ในนาที 89 จากการยิงนอกเขตโทษแบบไม่จับจากเกอิต้า ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ขยับนำเดี่ยวจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกชั่วคราว ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0 – 2 เบรนท์ฟอร์ด เบิร์นลี่ย์ 0 – 1 อาร์เซน่อล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0 – 0 เซาธ์แฮมป์ตัน นอริช ซิตี้ 1 – 3 วัตฟอร์ด แอสตัน วิลล่า 3 – 0 เอฟเวอร์ตัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube