Home
|
ข่าว

“ซน” ตะบันชัย ไก่ เบียด แตน 1-0 นำจ่าฝูง

Featured Image
“ซน ฮึง-มิน” ทำประตูชัยจากฟรีคิก ส่งให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้าชัยเหนือ วัตฟอร์ด 1-0 ขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกหลังผ่าน 3 เกมแรก

ศึกพรีเมียร์ลีก 2021-2022 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดรังเหย้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด

นุโน เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการตัดสินใจส่ง แฮร์รี เคน ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของฤดูกาลนี้ โดยจะเป็นสามแนวรุกร่วมกับ ซน ฮึง-มิน และ สตีเฟน เบิร์กไวน์

ด้านทีมเยือนของ ซิสโก้ มูนยอซ วางหมากมาในแผน 4-1-4-1 ฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่หน้าเป้าอย่าง โจชัว คิง รวมถึงยังส่งแข้งใหม่อย่าง มุสซา ซิสโซโก้ ลงประเดิมสนามเจอต้นสังกัดเก่าทันทีเลยด้วย

ผลปรากฎว่า เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 42 สเปอร์ส ออกนำ 1-0จากลูกฟรีคิก และเป็น ซน ฮึง-มินกึ่งยิงกึ่งผ่าน บอลตกพื้นก่อนเด้งเข้าประตูไป และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง สเปอร์ส ยังบุกหนัก และมีโอกาสหลายครั้งที่จะทำประตูเพิ่มแต่ยังเจาะไม่เข้า จบเกม 90 นาที ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0เก็บเพิ่มอีกสามคะแนน มี 9 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูง จากการชนะ 1-0 ทั้งสามนัด

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ “ไก่เดือยทอง” คว้า 3 คะแนน 3 เกมติดต่อกันใน 3 นัดแรกของฤดูกาลแบบไม่เสียแม้แต่ประตูเดียวได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube