fbpx
Home
|
ข่าว

แมนฯซิตี้ ดุคืนฟอร์มถล่ม นอริช ขาดลอย 5-0

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเปิดรังคืนฟอร์มเก่งไล่ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 2 ฤดูกาล 2021/22 ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม ระหว่างแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับน้องใหม่ นอริช ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่ง แจ็ค กรีลิช , แบร์นาโด้ ซิลวา, เฟร์ราน ตอร์เรส และ กาเบรียล เฆซุส ลงสนามเป็นแนวรุกในเกมนี้

ส่วนนอริช ซิตี้ นำทัพมาโดย ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมอร์, ท็อดด์ แคนท์เวลล์, ตีมู ปุ๊กกี้ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขันแมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะการเปิดทางขวาของ กาเบรียล เฆซุสเปิดยัดเข้าเขตโทษ แกรนท์ ฮานลี่ย์ พยายามสกัดบอลเปลี่ยนทางไปโดน ทิม ครูล เข้าประตูตัวเองไป ในนาทีที่ 7 ก่อนนาทีที่ 23 จากจังหวะที่ กาเบรียล เฆซุส จ่ายยัดเข้าเขตโทษแนวรับ นอริช สกัดบอลไปเข้าทาง แจ็ค กรีลิช ที่ยืนอยู่โล่งๆใช้เข่าสกิดบอลเข้าประตูไป เป็นประตูแรกของเจ้าตัวนับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ในซัมเมอร์นี้ ช่วงเวลาที่เหลือยังเป็น “เรือใบสีฟ้า” ที่เดินหน้าขึงบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว แต่ยังทำประตูเพิ่มไม่ให้จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ นอริช 2-0

กลับครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 64 สกอร์ไหลห่างเป็น 3-0 จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายแนวรับ นอริช สกัดบอลไม่ขาด บอลไปเข้าทางปืนของ ลาปอร์กต์ ยิงด้วยขวาจ่อ ๆ เข้าประตูไป ก่อนนาทีที่ 70 กาเบรียล เฆซุส หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วจ่ายถวายพานให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ลงมาเป็นสำรอง เข้าชาร์จโล่ง ๆ ไม่เหลือให้ แมนฯ ซิตี้ นำ 4-0 จากนั้นนาทีที่ 84 รูเบน ดิอาส วางบอลจากกลางสนามให้ ริยาด มาห์เรซ หลุดกับดักล้ำหน้าแล้วยิงโล่งๆคนเดียวหน้าปากประตูไม่เหลือ เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ซิตี้ ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 คว้าชัยนัดแรกได้สำเร็จ

 

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

แอสตัน วิลล่า2 – 0นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
คริสตัล พาเลซ0 – 0เบรนท์ฟอร์ด
ลีดส์ ยูไนเต็ด2 – 2เอฟเวอร์ตัน
ไบรท์ตัน2 – 0วัตฟอร์ด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube