fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กไทยพ่ายอิหร่าน1-5จบรองแชมป์ปรีเวิล์ดคัพ

Featured Image
ฟุตซอลทีมชาติไทย สุดต้านพ่ายอิหร่าน 1-5 ทำได้เพียงรองแชมป์ปรีเวิล์ดคัพ ก่อนลุยฟุตซอลโลก ที่ลิทัวเนีย

 

ฟุตซอลนานาชาติ “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021″เดินทาวมาถึงวันสุดท้ายคู่ชิงชนะเลิศ ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC ระหว่าง ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ 18ของโลก และที่ 3เอเชีย พบ อิหร่าน เบอร์ 6 โลก และที่ 1 เอเชีย

“โค้ชหมี”รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือทีมฟุตซอลไทยส่ง 5 คนแรกของฟุตซอล คณิศร ภู่พันธ์ ผู้รักษาประตู , กฤษดา วงษ์แก้ว , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, มูฮัมหมัด อุสมานมูซาและ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงจาก นาโกย่า โอเชี่ยนส์ จ่าฝูงเอฟลีกญี่ปุ่น2021 ออกสตาร์ทเป็นชุดแรก

ครึ่งแรก น.2 อิหร่านบุกมาใหม่ ก่อนที่จังหวะสุดท้าย ราฟิเอปัวร์ จะกดแสกหน้า คณิศร ภู่พันธ์ ให้อิหร่าน นำ1-0 ก่อนนาทีที่13 อิหร่านมาได้เม็ดสองจากลูกซัดริมขวาของ เบซาด ฮาซิมี่ ช่วยให้อิหร่าน นำ2-0 ถัดมานาทีที่ 19 อิหร่าน นำ ไทย 3-0 จาก เบซาด ฮาซิมี่ เบิ้ลเม็ดสอง จบครึ่งแรก ไทย ตามหลัง อิหร่าน 0-3

กลับมาลุยต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 22 ราฟิเอปัวร์ ชาร์จจ่อๆหน้าประตูเข้าไป อิหร่าน นำ 4-0 และเป็นประตู่ที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ ต่อมา33ไทยใช้เพาเวอร์เพลย์ โดนฉกและเป็น ทาวาโครี่ ซัดง่ายๆช่วยให้อิหร่านนำ5-0 ก่อนนาทีที่ 37 ไทย มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มา1-5 จากการยิงของ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน จบเกม ฟุตซอลไทย แพ้อิหร่าน 1-5 อิหร่านคว้าแชมป์ “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube