fbpx
Home
|
ข่าว

เหลือง-ดำ!เชลซีเปิดตัวชุดเยือนฤดูกาลใหม่

Featured Image
เชลซี เปิดตัวชุดเยือนใหม่สำหรับฤดูกาล2021/22 ที่มาในสีเหลืองเป็นหลักกับเส้นแนวนอนและคอสีดำ

“สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งขันเกมเยือนใหม่ สำหรับฤดูกาล2021/22 อย่างเป็นทางการ

โดยชุดแข่งดังกล่าว มาในโทนสีเหลือง พร้อมกับเส้นแนวนอนสีดำ รวมถึงปกคอเสื้อ เพื่อสร้างสุนทรียะในการออกแบบที่โดดเด่น และน่าประทับใจ มาพร้อมลายเส้นแนวนอนเพื่อชวนให้ย้อนถึงชุดแข่งของทีมในอดีต แต่ก็ให้ความรู้สึกถึงความเป็นสมัยใหม่ เมื่อจับคู่ร่วมกับสีดำ ซึ่งได้รับการนิยามเป็นตัวแทนของสีโทนยุคใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังของเหล่าขุมกำลังรุ่นใหม่ที่เป็นแกนสำคัญของสโมสร

ซึ่งชุดเยือนใหม่มาพร้อมกางเกงสีดำ ถุงเท้าสีเหลืองแถบสีดำ พร้อมลูกเล่นที่วางอยู่แถบคอเสื้อ โลโก้ ‘Pride of London’ ปรากฏอยู่ด้านในของเสื้อ เพื่อเป็นการย้ำเตือนถึงคุณค่าของสโมสร

ด้านเมสัน เมาท์ กองกลางเชลซี กล่าวว่า “หากคุณมองย้อนกลับไปหลาย ๆ ปี คุณจะจำจดชุดแข่งสีเหลืองซึ่งเหล่าฮีโร่ของเราได้สร้างอิมแพ็คต์สำคัญไว้อยู่เสมอ ๆ ในฐานะนักเตะ ผมรู้สึกว่าเราสามารถทำแบบนั้นได้เหมือนกัน และพร้อมจะสร้างช่วงเวลาพิเศษยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกภายใต้ชุดแข่งขันใหม่นี้”

ทั้งนี้ชุดเยือนใหม่ของเชลซี ที่นักเตะจะได้ใส่ลงบู๊ในสนาม เช่นเดียวกับเสื้อเกรดแฟนบอล ผลิตขึ้นจากผ้าโพลีเอสเตอร์ รีไซเคิ่ล 100% โดยทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิ่ล สิ่งนี้จะช่วยให้ตัวเสื้อคงประสิทธิภาพสูงสุด และลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube