fbpx
Home
|
ข่าว

“น้องเทนนิส”รับตำแหน่ง “ทูตกีฬาและท่องเที่ยว”

Featured Image
รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา มอบตำแหน่ง “ทูตกีฬาและท่องเที่ยว” ให้ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ และเป็นนักกีฬาคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีต้อนรับฮีโร่โอลิมปิกเกมส์อย่างเป็นทางการ “ฮีโร่ โฮม คัมมิ่ง”(Hero Home Coming) พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย, นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมในงาน ณ ห้อง แกรนด์ 1-2 โรงแรม โนโวเทล ซิตี้ โภคีธรา จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา พิพัฒน์ รัชกิจประการ มอบตำแหน่ง “ทูตกีฬาและท่องเที่ยว” ให้ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ และยังเป็นนักกีฬาคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้ พร้อมทำหน้าที่ ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย ที่จะช่วยส่งเสริมและประชาสัมพันธ์วงการกีฬาการท่องเที่ยว ของประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักไปอย่างกว้างขวาง

นอกจากนี้ ยังได้มอบภาพประวัติศาสตร์และของที่ระลึกให้แก่ ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธนฑิตย์ รักตะบุตร ผู้จัดการทีมเทควันโดทีมชาติไทย ตามด้วย “น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ฮีโร่เหรียญทองประวัติศาสตร์เทควันโดโอลิมปิกเกมส์ และ”จูเนียร์”รามณรงค์ เสวกวิหารี นักเทควันโดรุ่น 58 กก. ชาย

พร้อมทั้งมอบให้ โค้ชเช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย และโค้ชวิชิต สิทธิกัณฑ์ ก่อนที่ผู้สนับสนุนจะมอบของที่ระลึกให้กับนักกีฬา,โค้ช และผู้บริหารสมาคมอีกด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube