fbpx
Home
|
ข่าว

เรียบร้อย! แมนฯยู ประกาศคว้า “วาราน” ร่วมทัพ

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด เรื่องการคว้า ราฟาเอล วาราน อย่างเป็นทางการ, เหลือรอตรวจร่างกาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเรื่องการบรรลุข้อตกลงคว้า ราฟาเอล วาราน กองหลังจากเรอัล มาดริด มาร่วมทีม

ปีศาจแดง เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งเพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าอย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งคว้า เจดอน ซานโช ปีกตัวเก่งจากโบรุสเซีย ดอร์ทมนุด์ มาร่วมทีม โดยไม่กี่วันที่ผ่านมาพวกเขาคืบหน้าดีลคว้าตัว วาราน ที่เหลือสัญญากับมาดริดเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น

ล่าสุดออกแถลงการณ์ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลงสำหรับการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ขึ้นอยู่กับการตรวจร่างกาย และเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะซึ่งจะได้รับการจัดการให้เสร็จสิ้น”

ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่า วาราน จะเดินทางไปที่เมืองแมนเชสเตอร์ภายในสัปดาห์นี้เลย โดยการตรวจร่างกายจะมีขึ้นหลังจากที่เขาเดินทางถึงประมาณ 2-3 วัน

สำหรับค่าตัวของการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ราคาประมาณ 41 ล้านปอนด์ ซึ่ง วาราน เป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ตบเท้าเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูร้อนนี้ ต่อจาก เจดอน ซานโช่ ที่ถูกเซ็นมาก่อนหน้านี้ด้วยราคา 73 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ วารานย้ายมาอยู่กับมาดริดตั้งแต่ปี 2011 ลงเล่นไป 360 เกม ทำได้ 17 ประตู ช่วยทีมคว้าแชมป์ลาลีกา 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย และโกปา เดล เรย์ 1 สมัย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube