fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กไทยตรวจโควิดเข้าบับเบิ้ลลุยปรีเวิลด์คัพ

Featured Image
ฟุตซอลทีมชาติไทยชุดลุยศึกปรีเวิลด์คัพ ตรวจโควิด-19 ก่อนเข้าแคมป์เตรียมฟาดแข้งแบบบับเบิ้ล

“ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ”โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม โดยมี “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม ได้เข้ารายงานตัวและตรวจโควิด-19 ที่โรงแรมอัลมีรอซ ก่อนลงแข่งขันฟุตซอลรายการ”CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021″ ระหว่างวันที่ 25-30 ก.ค.64 ที่โชว์ดีซีฮอลล์1 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี เพื่อเตรียมทีมลุยศึกฟุตซอลโลก2021 ที่ประเทศลิธัวเนีย วันที่ 12ก.ย. – 3ต.ค.64 ต่อไป ขณะที่รายของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ค้าแข้งกับนาโงย่า โอเชี่ยนส์ ในลีกญี่ปุ่นจะเข้ามารายงานตัวและตรวตโควิด-19 ในวันที่ 22 ก.ค.64

โดยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดจะเข้าสู่มาตรการ”บับเบิล แอนด์ ซีล” คุมเข้มทั้งนักเตะและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชจะแยกกันเข้าห้องพักเพื่อรอผลตรวจก่อนลงฝึกซ้อมได้ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ ที่สนามโชว์ดีซีฮอลล์1 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี โดยนักกีฬาทั้งหมด 8 ชาติจะแยกกันไปตามชั้นต่างๆและจะเดินทางได้เฉพาะโรงแรมที่พักกับสนามแข่งขันเท่านั้น ส่วนการประชุมทีมวางแผนต่างๆจะกำหนดให้เป็นแบบออนไลน์ทั้งหมด โดยตอนนี้ได้มี 3 ชาติที่เดินทางมาเข้าแคมป์แล้วได้แก่ อุซเบกิสถาน ,ไทย และ โคโซโว

ทางด้าน”โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า “หลังจากห่างหายไปเดือนกว่า ในช่วงแรกก็คงต้องทบทวนแท็คติกระบบที่เคยเล่นกันมาปรับจูนกันก่อนเพราะนักเตะเองก็แยกย้ายกันไปซ้อมกับสโมสรของตัวเอง ซึ่งก็จะมีวิธีการที่แตกต่างกัน”

“เน้นไปที่เรื่องการเสริมสมรรถภาพร่างกายแม้นักเตะจะมีซ้อมกับสโมสรมาบ้างแล้ว แต่ยังไงก็ต้องเช็คอีกครึ่ง หลังจากนี้เราก็จะมีเวลาซ้อมกันอีก 3 วัน ก่อนจะเริ่มทัวร์นาเม้นต์ ซึ่งจะเน้นไปที่จะลงทีมพยายามให้นักเตะได้มีเกมเล่นมากที่สุด รายการนี้ก็จะพยายามลงแท็คติดใหม่ๆ มองกันไปแมตช์ต่อแมตช์เพื่อไม่ให้นักเตะกดดัน”

สำหรับโปรแกรมทีมชาติไทยรอบแบ่งกลุ่ม
25 ก.ค.64ไทย พบกับ โมซัมบิก เวลา 17.00 น.
26 ก.ค.64 โคโซโว พบกับ ไทย เวลา 17.00 น.
27 ก.ค.64 ไทย พบกับ อุซเบกิสถาน เวลา 17.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube