fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กสุ”มั่น“โค้ชหมี”พาไทยสร้างผลงานฟุตซอลโลก

Featured Image
“สุทิน บัวตูม” ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยมั่นใจ “โค้ชหมี” พาฟุตซอลไทย ทำผลงานเยี่ยมในศึกชิงแชมป์โลกที่ลิทัวเนีย

 

“บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยชุดเตรียมฟุตซอลปรีเวิล์ดคัพในศึก “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021” และ ฟุตซอลโลก2021ที่ลิทัวเนีย เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า

“สิ่งหนึ่งที่นักกีฬาของเราตั้งใจสู้เพราะการมีกำลังใจที่ดีเยี่ยมจากแฟนฟุตซอลไทย ตอนนี้กีฬาฟุตซอลก็เป็นกีฬาเดียวตอนนี้ที่จะสร้างความสุขให้แฟนบอลไทยได้ในสถานการณ์ที่พวกเราทุกคนต้องต่อสู้กับโควิด-19”

“เราจะไม่ประมาท เล่นอย่างตั้งใจ เพื่อจะนำความสำเร็จมาเป็นของขวัญให้กับแฟนกีฬาไทยซึ่งตอนนี้มีค่ามากกว่าสิ่งใดๆ เราจะสู้ด้วยจิตวิญญาณของความเป็นนักสู้ เชื่อว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเรามีกำลังใจที่ดีจากแฟนฟุตซอลไทย”

“การที่เราได้โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม รวมถึงทีมงานอื่นๆ เรามีความเชื่อมั่นในหัวใจความเป็นคนไทยด้วยกัน โค้ชหมีไม่ได้ด้อยไปกว่าใครในโลกของฟุตซอล เป็นลูกศิษย์ของโค้ชปูลปิส เรื่องของกลยุทธ์ แท็คติก ผมเชื่อว่าเขาไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร เขาเองและทีมงานทั้งโค้ชอุดม ทวีสุข รวมถึงคนอื่นๆเขามีความรู้ความสามารถ ผสมผสานกับคณะที่ปรึกษาต่างชาติ เรื่องของประสบการณ์ผมเชื่อว่าเขาเอามาประสานได้อย่างลงตัวแน่”

“ผมเองและพี่ป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยพร้อมที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เราทุกฝ่ายมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของโค้ชคนไทยและเชื่อว่าเราจะทำฝันให้เป็นจริงได้อย่างแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมของทีมฟุตซอลไทยในศึก “CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021” รอบแรก 3 นัดของกลุ่มเอ ประกอบด้วย วันอาทิตย์ที่ 25 ก.ค.64 ฟุตซอลไทย พบ โมซัมบิก เวลา 17.00 น.

นัดที่สองวันจันทร์ที่ 26 ก.ค.64 โคโซโว พบ ฟุตซอลไทย เวลา 17.00 น. และ

นัดสุดท้ายวันอังคารที่ 27 ก.ค.64 ฟุตซอลไทย พบ อุซเบกิสถาน เวลา 17.00 น.

ส่วนวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ค.64 เพลย์ออฟชิงอันดับ 7-8 รวมถึงเกมรอบรองฯ ขณะที่วันศุกร์ที่ 30 ก.ค.64 จะเป็นเกมเพลย์ออฟอันดับ 5-6 , ชิงที่ 3 และนัดชิงชนะเลิศ โดยจะเป็นการแข่งขันแบบปิดตามมาตรการ ศบค. ด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube