fbpx
Home
|
ข่าว

“ธีรศิลป์” ยันใส่เต็มที่ แม้ลิ่วน็อคเอาท์ ACL

Featured Image
ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธีรศิลป์ แดงดา ยืนยันเต็มที่ แม้ทีมจะเข้ารอบแล้ว ก่อนดวล อุลซาน ศึก ACL นัดที่ 6

 

ความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 6 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย พบ อุลซาน ฮุนได เอฟซี

โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงการพบกับ อุลซาน ฮุนได ว่า “ก่อนอื่นเลยรู้สึกดีใจที่ทีมสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเตะทุกคนที่จะได้รับรางวัลครั้งนี้ ที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนักและเราสมควรที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แม้ว่าเราจะมีเวลาเตรียมทีมไม่มากนัก”

“เกมกับ อุลซาน แม้ว่าเราจะเข้ารอบต่อไปแล้วแต่เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด การเข้ารอบต่อไปอาจจะทำให้เราจัดตัวได้ง่ายขึ้น เพราะที่ผ่านมาผู้เล่นหลายคนกรำศึกหนักกันมาตลอด เราอาจจะได้พักผู้เล่นบางคน แต่แน่นอนเราจะขาด อันเดรส ตูเญซ ที่ติดโทษแบน ดังนั้นเราจะต้องหาผู้เล่นที่จะเข้ามาทดแทนซึ่งจะดูจากการฝึกซ้อมในวันนี้ว่าใครจะพร้อมสำหรับเกมนี้”

“เราเคยเจอ อุลซาน มาในเกมแรกยอมรับว่าเป็นทีมที่ดี แต่เราก็ทำได้ดีเช่นกัน แต่เราไม่รู้ว่าการเข้ารอบแล้วของเขาจะจัดทีมแบบไหน และเต็มที่แค่ไหน แต่สำหรับเราเต็มที่แน่นอน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในสนาม และผมหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี”

ด้าน ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จครั้งนี้ของสโมสรฯ รายการนี้เป็นรายการที่สำคัญที่นักฟุตบอลทุกคน อยากจะมีส่วนร่วม เพราะเป็นการแข่งขันระดับเอเชีย ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมนักเตะทุกคนที่ช่วยกัน และเหนื่อยด้วยกันมาตลอดกว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา”

“ถึงแม้ว่าเราจะเข้ารอบไปแล้ว แต่ผู้เล่นทุกคนยังกระหายในการแข่งขันระดับเอเชีย ผมเชื่อว่าการเจอกับทีมใหญ่มีความหมายสำหรับทุกคน ผู้เล่นทุกคนต้องการชัยชนะ และผมเชื่อว่าทุกคนจะทำเต็มที่เพื่อผลการแข่งขันที่ดีในวันพรุ่งนี้”

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 6 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ อุลซาน ฮุนได เอฟซี จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube