fbpx
Home
|
ข่าว

เชียงรายทิ้งทวนอัดแทมปิเนส3-0ปิดท้ายACL

Featured Image
เชียงราย ยูไนเต็ด รัวท้ายเกมต้อน แทมปิเนส โรเวอร์ 3-0 ส่งท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021

 

เกมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบ แทมปิเนส โรเวอร์ ทีมจากสิงคโปร์

เกมนี้เชียงราย ยูไนเต็ด นำทัพมาโดย พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล , โช จี ฮุน , บิลล์ โรซิมาร์ , ศิวกรณ์ เตียตระกูล , สุริยา สิงห์มุ้ย , ชินภัทร์ ลีเอาะ และ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก เป็นเชียงราย ยูไนเต็ด ตัวแทนจากทีมไทยเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่าแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ดีพอเป็นประตู ทำให้หมดเวลาเชียงราย ยูไนเต็ด ยังเสมอ แทมปิเนส โรเวอร์ อยู่ 0-0

กลับมาในครึ่งหลังยังเป็นเชียงราย ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสมากกว่า กระทั้งผ่านมาถึงนาทีที่ 75 เฟลิปเป้ อโมริม ยิงให้ เชียงราย ออกนำ 1-0 ได้สำเร็จ ถัดมานาทีที่ 82 บิลล์ โรซิมาร์ ซัดสุดสวยให้ เชียงราย หนีเป็น 2-0 จากนั้นนาทีที่ สุดท้ายของเกมเชียงรายยูไนเต็ด มาได้ประตูปิดกล่องจาก พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล กัปตันทีม ส่งผลให้เชียงรายยูไนเต็ด ส่งท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ด้วยการชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ ขาดลอย 3-0 มี 8 คะแนนจบอันดับ 3 ของกลุ่ม

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้ ) ชนะ กัมบะ โอซาก้า ( ญี่ปุ่น) 2-1 และคว้าแชมป์กลุ่มไปครอง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube