fbpx
Home
|
ข่าว

ลองทีมต่อเนื่อง!ช้างศึกได้อุ่นอุซเบกิสถานเพิ่ม

Featured Image
ทีมชาติไทย ได้แมตช์ อุ่นเครื่อง เพิ่ม พบ อุซเบกิสถาน ก่อนลุยคัด บอลโลก นิชิโนะ หวังทดสอบนักเตะครบทีม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ประสานงานกับสมาคมฟุตบอลอุซเบกิสถาน ในการแข่งขันฟุตบอล อุ่นเครื่อง แบบไม่เป็นทางการ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลงเล่นในศึกฟุต บอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในระหว่างวันที่ 3-15 มิถุนายน 2564

โดยเกมดังกล่าว จะทำการแข่งขันแบบเทรนนิ่งแมตช์ ใช้เวลา 90 นาที แบ่งเป็น ควอเตอร์ละ 30 นาที จำนวน 3 ควอเตอร์ ทั้งสองทีมสามารถเปลี่ยนตัวนักเตะได้แบบไม่จำกัด และจะไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม

ด้าน อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ประสานงานอย่างรวดเร็ว ทำให้ทีมชาติไทยได้มีโอกาสแมตช์อุ่นเครื่องเพิ่มเติมอีก รวมเป็น 3 นัด และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมที่จะได้ดูนักเตะและทำการตัดตัวก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์จริง”

“แมตช์อุ่นเครื่องกับอุซเบกิสถาน ถือว่าเป็นเกมสำคัญ นัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายก่อนที่เราจะพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย น่าจะทำให้ผมมีเวลาตัดสินใจเรื่องการใช้งานนักเตะได้ชัดเจนถี่ถ้วนมากขึ้น”

ทั้งนี้วัตถุประสงค์ในการแข่งขันแมตช์ดังกล่าว เพื่อให้นักเตะทีมชาติไทยที่ไม่ได้ลงสัมผัสเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติทาจิกิสถาน ได้มีเกมให้ลงเล่น เพื่อเตรียมสภาพร่างกายสำหรับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองอีกด้วย

ทีมชาติไทย จะลงสนามในเกมอุ่นเครื่องแบบเทรนนิ่งแมตช์ พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) ณ สนาม The Sevens Stadium

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube