fbpx
Home
|
ข่าว

“บีร็อด”พอใจภาพรวมแม้จิ้งจอกพลาดตั๋วUCL

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยกซีซั่นนี้เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แม้พลาดว้าโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในนัดสุดท้าย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับแม้จะผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ไม่สามารถ พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤูดูกาลหน้าได้ แต่เชื่อว่าฤดูกาลนี้ยังเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเลสเตอร์ ซิตี้

“ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน ถ้าต้องให้ผมพูดออกมาจากใจจริง ผมรู้สึกว่าทั้งนักเตะ และทุกคนที่ช่วยกับขับเคลื่อนสโมสร ก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน”

“พวกเราทำได้ใกล้เคียงมาก ผมรู้ว่ามันมีความหมายอย่างไร กับการได้เข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรู้ว่าการได้เข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกมันช่วยให้เราก้าวหน้าไปได้อย่างไร”

“เป็นธรรมดาที่เราต้องผิดหวัง กับฤดูกาลที่ยาวนาน 38 เกม เราทำไม่ได้ตามเป้าหมายวางไว้ ผมภูมิใจในทีม ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต่อสู้ วิธีที่พวกเรารับมือกับความท้าทายอย่างต่อเนื่อง เราทำได้ถูกต้องจนถึงที่สุด เราแค่ยังทำได้ไม่ดีพอในเกมนี้”

“มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา เราแค่ผิดหวังที่ไม่สามารถคว้าโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะเป็นก้าวกระโดดที่สำคัญของเราได้ แต่หลังจากนี้ไป 24-48 ชม. เมื่อคุณย้อนกลับมามองสิ่งที่เราประสบความสำเร็จกับ 2 ปีที่ผ่านมา การได้ท้าทายทีมระดับท็อปอย่างสูสีจนวันสุดท้ายของฤดูกาล การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร แน่นอนมันเป็นสิ่งที่พวกเราภูมิใจมาก ๆ” กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้

สำหรับฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ขณะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จิ้งจอกสยาม มาแผ่วปลายจบอันดับที่ 5 ของตาราง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube