fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กไทยถึงUAEพร้อมตรวจโควิดทันที

Featured Image
ทีมฟุตซอลชาติไทย เดินทางถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมตรวจโควิด-19 ทันที และลงทำการฝึกซ้อม

ทีมฟุตซอลชาติไทย ชุดเพลย์ออฟเวิลด์คัพโซนเอเชียชิงตั๋วฟุตซอลโลก 2021 เดินทางถึง ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมเข้าตรวจโควิด-19 ก่อนเข้าพัก โดยกฎในการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ทีมไทยและอิรักต้องตรวจโควิดตลอดการแข่งขันทั้งหมด 4 ครั้ง โดยเข้าพักโรงแรม 15 พ.ค.ตรวจ 1 ครั้ง ต่อด้วยวันที่ 18 , 21 , 23 พค.และ 24 พ.ค.ก่อนแข่งนัดที่สองอีก 1 ครั้ง โดยตามกฎของเอเอฟซี หากผู้เล่นคนใดติดโควิดในทีม จะกันตัวออกไป แต่ผู้เล่นที่ผลตรวจเป็นลบยังสามารถลงสนามทำการแข่งขันได้

จากนั้น ทีมไทยต้องรอเข้าเช็คอิน โรงแรมในเวลา 14.00 น. ตามกฎของโรงแรม สรุปใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯจนเข้าพักรวมเวลา 15 ชม. ด้วยกัน

จากนั้นในช่วงได้ลงทำการฝึกซ้อมที่ คอห์ฟาค์คาน ฟุตซอลคลับ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันในรอบเพลย์ออฟกับอิรักในวันที่ 20 และ 25 พ.ค. ที่อยู่ในเมืองคอห์ฟาค์คาน ห่างจากที่พักของทีมไทยไปราว 45 นาที โดยก่อนลงซ้อม ปูลปิส กุนซือสแปนิสของทีมไทย กล่าวกับผู้เล่นว่า ขอให้ตั้งสมาธิกันดีๆ อย่าลืมว่าเรามาที่แห่งนี้้พื่อทำอะไร มีเป้าหมายอย่างไร ซึ่งทุกคนคงรู้อยู่แล้ว ขอให้มุ่งมั่นมีสมาธิให้เต็มที่ และเพราะคือด่านสุดท้ายสำหรับการไปเวิลด์คัพแล้ว จากนั้นทีมไทยยืดเส้นยืดสายลงซ้อมราว 2 ชม.ซึ่งผู้เล่นที่เหนื่อยล้าในการเดินทางก็กลับมาคึกคักอีกครั้งเมื่อได้เหงื่อ

โปรแกรมฟุตซอล เพลย์ออฟ โซนเอเชีย ที่สนาม คอรฟาคาน อินดอร์ อารีน่า เมืองฟูไจราห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ตามเวลาประเทศไทย)
วันที่ 20 พ.ค.2564
เวลา 16.00 น. อิรัก พบ ไทย

วันที่ 25 พ.ค.2564
เวลา 18.00 น. ไทย พบ อิรัก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube