fbpx
Home
|
ข่าว

เฮ!ทัพช้างศึก-ชบาแก้วไร้แข้งติดโควิด-19

Featured Image
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งผลตรวจ ทัพ ฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชาย และ หญิง ไม่พบนักเตะติดโควิด-19

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอเรียนแจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในกลุ่มนักกีฬา ฟุตบอลทีมชาติไทย กลุ่มที่ 2 ที่เข้ารับการตรวจเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

ผลการตรวจเชื้อ พบว่าทุกคนมีผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ โดยทางกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์จะทำการออกใบรับรองผลตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

โดยหลังจากนี้นักกีฬากลุ่มที่สอง จะเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมตามโปรแกรม ณ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เทรนนิ่งแคมป์ จังหวัดสมุทรปราการ

จากนั้น นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดที่ 1 และชุดที่ 2 จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกันอีกครั้ง ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ทั้งนี้ ในส่วนของกำหนดการเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เบื้องต้นยังคงเป็นวันที่ 21 พฤษภาคม 2564 หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ขณะฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสอง ที่เข้ารับการตรวจเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

ผลการตรวจเชื้อ พบว่าทุกคนมีผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ โดยทางกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์จะทำการออกใบรับรองผลตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

โดยหลังจากนี้ ”ทัพชบาแก้ว” จะยังคงกักตัวต่อไปให้ครบ 14 วัน ณ แคมป์เก็บตัว พัฒนากอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท

จากนั้น นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทั้ง 2 ชุด จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2564 หากผลการตรวจออกมาเป็นลบ จะปล่อยให้เดินกลับบ้านในวันที่ 22 พฤษภาคม 2564

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube