fbpx
Home
|
ข่าว

ศูนย์โควิดปชป.รับช่วยส่งต่อเคสผู้ป่วยโควิด114เคส

Featured Image
ศูนย์ประสานงานโควิด 19 ปชป. รับช่วยส่งต่อ เคสผู้ป่วยโควิด แล้ว 114 เคส พร้อมเตรียมแจก หน้ากากอนามัย 2 ล้านอันให้ประชาชนทั่วประเทศ

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความคืบหน้าการดำเนินการของศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉิน โควิด-19 พรรคประชาธิปัตย์ ศปฉ.ปชป มีผู้ป่วยติดต่อขอรับความช่วยเหลือทั้งหมด 114 คน ได้รับความช่วยเหลือไปแล้ว 109 คน แบ่งเป็นส่งต่อผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาล 56 คน โรงพยาบาลสนาม 13 คน และ Hospitel 40 คน

สำหรับส่วนกลางที่ทำการพรรค จะรับประสานงานให้ ผู้ป่วยใน กทม. เป็นหลัก แต่หาก ผู้ป่วยที่อยู่ต่างจังหวัด ต้องการความช่วยเหลือ ก็สามารถ ติดต่อผ่าน ส.ส. หรือ ศูนย์ประสานงานของพรรค ได้ทุกจังหวัด

อย่างไรก็ตาม คาดว่าการดำเนินการดังกล่าวของพรรค จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาผู้ป่วยไม่มีเตียง และทำให้ผู้ป่วยได้เข้ารับการรักษา โดย ก่อนหน้านี้ที่มูลนิธิหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช สั่งซื้อหน้ากากอนามัย 1 ล้านอัน เพื่อแจกให้กับประชาชน โดยจะเริ่มกระจายไปยังพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ผ่านตัวแทนของพรรคในวันนี้ ( 2 พ.ค. ) จากนั้นจะดำเนินการสั่งซื้อเพิ่ม อีก 1 ล้านอัน เพื่อส่งต่อให้กับประชาชนเพิ่มเติมด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube