fbpx
Home
|
ข่าว

จับตา!ท่าทีนายกฯหลังปรี๊ดแตกกลางวงครม.วานนี้

Featured Image
จับตา! ท่าที นายกรัฐมนตรี หลังปรี๊ดแตกกลางวงครม.วานนี้ ขณะที่มีภารกิจหารือแนวทางขับเคลื่อนเศรษฐกิจ – จัดซื้อวัคซีนร่วมรัฐเอกชน ขณะที่ศปก.ศบค.เตรียมชงยกระดับมาตรการเข้มหลังยอดผู้ติดเชื้อ – เสียชีวิต พุ่งไม่หยุด

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าปฏิบัติงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ตามปกติ แม้ว่าจะไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าทำข่าวภายในทำเนียบรัฐบาล 14 วัน

ตามมาตรการขอความร่วมมือจากสำนักโฆษก สํานักนายกรัฐมนตรี โดยคณะกรรมการหอการค้าไทย ได้เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อหารือและนำเสนอแนวทางการทำงานของหอการค้าไทยในการขับเคลื่อนการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทย  ส่วนในช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมหารือแนวทางความร่วมมือการจัดหาวัคซีนระหว่างภาครัฐและเอกชน

ขณะเดียวกัน ยังมีการประชุมศูนย์ปฏิบัติการศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด 19 หรือ ศปก.ศบค. ที่มีพลเอกณัฐพล นาคพาณิชย์เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. เป็นประธาน ตามปกติ ซึ่งคาดว่าจะมีการยกระดับมาตรการต่างๆเพิ่มมากขึ้น หลังยอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตมีจำนวนที่สูงขึ้นและไม่มีท่าทีที่จะลดลง

ทั้งนี้ ต้องจับตาท่าทีของนายกรัฐมนตรี หลังวานนี้ ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีในช่วงหนึ่ง ประชุม นายกรัฐมนตรีนั้น กล่าวด้วยน้ำเสียง อารมณ์ฉุนเฉียว ว่า “มีรัฐมนตรีบางคนพูดจาไม่ดีและนินทาผมในที่ประชุมบางวง ให้ระวังตัวไว้ด้วย ผมเป็นคนตัดสินใจเลือกเข้ามาทำงาน จะชอบหรือไม่ชอบผม อย่านินทาให้ผมได้ยิน ถ้าผมได้ยินอีก ผมจำเป็นต้องปรับออก จะริบโควตานั้น มาเป็นของผมเอง ระวังตัวไว้ด้วยละกัน”

“ผมไม่เคยทำให้ท่านเสียหาย ผมมีทีมงานคอยดูเฟซบุ๊กทุกท่าน ผมไม่วางใจและไม่สบายใจ ใครก็ตามที่สร้างความขัดแย้ง เกลียดชัง ทุจริต ถ้ามีปัญหาผมจะพิจารณาเอาออก ผมจะไม่ให้โควตาพรรค จะดึงมาเป็นโควตาผม” ทำให้รัฐมนตรีที่ร่วมประชุม เมื่อได้ฟังแล้วต่างนิ่งเงียบ เพราะเป็นท่าทีที่รุนแรง และไม่มีใครแสดงความเห็นเลย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube